Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Ma Long là vô địch đơn nam châu Á 2013 (Video)

 Trận đấu cuối cùng của giải vô địch châu Á 2013 đơn nam tiến triển trong một cách có lợi cho hạt giống hàng đầu Ma Long. Trong cuộc gặp gỡ trước đó trong năm nay, Yan An đã có thể rất nhiều thách thức trước Ma Long. Hôm nay, cơ hội đã không đứng về phía Yan An và cuối cùng Ma Long bảo vệ thành công danh hiệu của mình một cách thuyết phục. 

 Vô địch đơn nam  Châu Á 2013 đã kết thúc ngày hôm nay, 07 tháng 7 với hai ngôi sao Trung Quốc trong trận chung kết: Ma Long và  ngôi sao đang lên Yan An. Nếu Yan An đã có thể thách thức Ma Long trước, lần này, điều đó đã không xảy ra. 

Trước đó trong vòng bán kết, Yan An đã ấn tượng đối với các hạt giống hàng đầu Xu Xin sau khi Anh đã giành chiến thắng. Cuối cùng, Yan An tiến vào trận chung kết với Ma Long. 

Trong cuộc gặp gỡ trước đó trong năm nay, Yan An đã gây ra áp lực lên Ma Long làm cho hầu hết các trận đấu của họ khó khăn. Tuy nhiên ngày hôm nay, Yan An phải đối mặt với một đối thủ thay đổi hoàn toàn. 

Ma Long bắt đầu trận đấu với kiểm soát tốt và dễ dàng chiếm ưu thế. Dường như trong hầu hết các cuộc tấn công, Yan An đã không thể tìm thấy những cú ăn điểm và rõ ràng đã gặp khó khăn. Trong tập thứ ba, Yan An dường như đã ấm lên và vượt qua để có được kết quả 10-10. Tuy nhiên lần thứ ba, Ma Long đã thắng. 

Tại thời điểm này, Yan An là ở một vị trí nguy hiểm đã để thua 0-3. Thật vậy, mặc dù đã dẫn Ma Long, Yan An đã có thể đến gần trong 8-9. Điều này đã không phá hủy đà của Ma Long và thay vào đó đã có điểm 10-8. Yan An đã cố gắng để phục hồi lại nhưng đối thủ của mình đã kết thúc trận đấu quá tốt. 

Ma Long đã hoàn tất một chiến thắng 11-5, 11-9, 12-10, 11-9, và đã bảo vệ thành công danh hiệu của mình. 

Ma Long vs Yan An

 

 


Bài viết khác: