Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Ma Lin Wang Liqin di chuyển lên trong bảng xếp hạng tháng chín thế giới (Video)

Các cựu chiến binh Trung Quốc Ma Lin và Wang Liqin được hưởng lợi từ hiệu suất vượt trội của họ ở Tô Châu như họ đã thành công cải thiện tình trạng của họ trong bảng xếp hạng thế giới. Trong khi đó, người chiến thắng mở Harmony, Hao Shuai được hưởng thành quả lao động của mình như Anh cũng đăng một phong trào đi lên. Điều này tương tự với Chen Meng chắc chắn là nhận được gần hơn vào top 10. Trong khi Boll Đức và Ovtcharov đang ở nguyên, Christian Suss thì di chuyển lên.

 

Theo ITTF - Trong khi gần đây đã kết luận Harmony Mở ở Tô Châu và giải mở rộng tại Olomouc, bảng xếp hạng thế giới mới nhất được phát hành bởi ITTF ngày hôm nay, 05 tháng 9. Một lần nữa các vận động viên Trung Quốc lại đứng trên đầu trang như họ chiếm bốn nơi đầu tiên trong cả nam và nữ.

Bốn trong top đầu Nam vẫn không thay đổi. Đội Olympic Trung Quốc Zhang Jike, Ma Long Wang Hao vẫn trong top 4 với nhà vô địch Olympic vẫn còn ở vị trí hàng đầu, tiếp theo là Ma Long và Wang Hao ở vị trí thứ tư.

Sau khi Thế vận hội London 2012, đội Olympic Trung Quốc tham dự một loạt các sự kiện bao gồm cả những người ở Hồng Kông và Ma Cao. Nó thực sự là lý do chính cho sự vắng mặt của họ trong Harmony 2012 Mở do đó giải thích tình trạng hiện tại.

Trong khi đó, những người tham gia trong năm 2012 Harmony Mở Ma Lin, Wang Liqin, Chen Qi, Fang Bo và Hao Shuai, nhà vô địch, tất cả các di chuyển lên trong bảng xếp hạng. Đó chỉ là Xu Xin trong số những người tham gia không có bất kỳ chuyển động trong bảng xếp hạng. Xu Xin vẫn đứng ở vị trí thứ ba chỉ trong năm điểm cao hơn so với Wang Hao với 2809 điểm.

Các cầu thủ có mức tăng lớn nhất trong số đó là Fang Bo , từ 114, nhập vào top 100 ở vị trí 97. Chen Qi cũng đã phải bước hai nơi đến 14 khe cắm thậm chí chỉ đạt Vòng 16.

Các cựu chiến binh Ma Lin và Wang Liqin đều an toàn trong top 10 . Ma Lin tăng điểm sau khi đạt vòng bán kết trong khi Wang Liqin, người đã thực sự ấn tượng ở Tô Châu bỏ qua hai bậc lên vị trí thứ tám.

Ma Lin vs Wang Liqin 2012 Harmony Mở MS trận Bán kết

 

 

Cuối cùng, nhà vô địch ở Tô Châu, Hao Shuai thực sự được hưởng lợi từ chiến thắng của ông. Từ thứ hạng 19, Thiên Tân địa phương Hao Shuai chuyển đến khe 13, sau Hàn Quốc cựu chiến binh Joo Sae Hyuk và Oh Sang Eun, người còn lại trong số 11 và 12 tương ứng.

Hao Shuai vs Wang Liqin 2012 Harmony Mở MS Finals

 

 

 

Mặc dù tham gia Open Harmony, Đức Timo Boll và Dimitrij Ovtcharov không có bất kỳ chuyển động trong bảng xếp hạng. Timo Boll, sau khi bị đánh đập trong vòng 16 cuối cùng người chiến thắng Hao Shuai, vẫn còn ở vị trí thứ bảy trong khi Ovtcharov, người đã vào tứ kết, vẫn còn ở vị trí thứ chín.

Các cầu thủ mất tích ở Tô Châu, Nhật Bản Jun MizutaniChuang Chih Yuancủa Đài Bắc Trung Quốc có phong trào đi xuống. Mizutanis rớt một bậc xuống vị trí vị trí thứ sáu trong khi Chuang ngồi ở vị trí thứ mười.

Trong khi những người lớn tuổi giảm, người mới của họ đã đạt được điểm. Machi Asuka vòng loại Nhật Bản đã có một bước nhảy vọt trong bảng xếp hạng sau khi lọt tới tứ ở Tô Châu. Từ 180 đến 138. Điều này cũng tương tự với Chen Chien An của Đài Bắc Trung Quốc hiện đang ở vị trí thứ 49 từ 78.

Cuối cùng, người chiến thắng trong Open Séc, Christian Suss của Đức đã thực hiện theo cách của mình lên đến 32 khỏi bảng xếp hạng trước đây của ông tại 52.

Christian Suss vs Jeong Sang Eun 2012 Czech Mở MS Finals

 

 

Cũng như giải nam, bốn vị trí hàng đầu trong các vận động viên nữ được chiếm bởi tay vợt Trung Quốc. Đương kim vô địch thế giới Ding Ning vẫn còn trên đầu trang, tiếp theo là nhà vô địch Olympic Li Xiaoxia , Á hậu ở Tô Châu, Liu Shiwen , và các cựu chiến binh Guo Yan .

Olympic Đội Ding Ning, Li Xiaoxia và Guo Yue cũng không có mặt ở Tô Châu như họ đã tham gia vào các hoạt động được tổ chức tại Hồng Kông và Ma Cao. Guo Yue vẫn ở vị trí thứ 9 .

Hàn Quốc Kim Kyung Ah di chuyển lên từ vị trí thứ 8 với số 5. Cô được tiếp theo là cô búp bê Nhật Bản, Ai Fukuhara người vẫn xếp hạng 6. Điều này cùng vớiFeng Tianwei người vẫn còn trong khe thứ bảy sau khi một lối ra khá sớm ở Tô Châu.

Các cầu thủ khác của Nhật Bản, Kasumi Ishikawa giảm ba nơi vị trí 8. Vận động viện Wang Yuegu của Singapore vẫn còn ở vị trí thứ mười.

Kể từ khi champs Olympic không có trong nhiệm vụ ở Tô Châu, các ngôi sao trong cuộc thi này là các tân binh Zhu Yuling, Li Xiaodan, Fan Ying, Chen Meng và Zhao Yan.

Zhu Yuling và Li Xiaodan chỉ di chuyển ra đến hai lần trong 25 và 37 tương ứng trong khi Fan Ying vẫn còn trong các khe cắm 16. Yan Zhao đầu tiên hẹn giờ là có thể nhảy lớn nhất sau một tình trạng unranked, cô bây giờ là ở 63.

Tất nhiên, người chiến thắng đôi ngôi Chen Meng đã không chỉ làm cho mình nổi tiếng mà còn cải thiện vị trí của mình trong bảng xếp hạng thế giới. Từ 24, Chen Meng hiện đang ở vị trí thứ 13, vượt qua Tây Ban Nha Shen Yanfei , người đến bán kết ở Tô Châu.

Ba thời gian Paralympic vô địch Natalia Partyka cũng tăng cô đứng đến 56 từ 63 sau khi lọt tới tứ Open Harmony.


Bài viết khác: