Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

kich thuoc tieu chuan ban bong ban, Masato Shiono gây ngạc nhiên tại 2013 Nhật Bản mở rộng (Video)

kich thuoc tieu chuan ban bong ban

Kích thước bàn bóng cỡ 2,7 m × 1,5 m × 0,762 m (9 ft × 5 ft × 30 in), mặt bàn hình chữ nhật cứng, bề mặt có thể có màu xanh lá cây, xanh nước biển, hoặc đen. Một cái lưới ở giữa chia mặt bàn ra thành hai phần bằng nhau (rất giống sân quần vợt) và được căng để đạt tới 15,2 cm (6 in) trên mặt bàn

Cuối tuần qua, năm 2013 Nhật Bản mở rộng thể hiện thời điểm không thường xuyên như vậy trong thế giới của bóng bàn như giải đã cho thấy một  Masato Shiono rất riêng của họ, Shiono vô địch đơn nam. Với phòng thủ tuyệt vời của mình, Shiono tìm thấy lối đánh riêng của mình thông qua tất cả các hạt giống và hiện đang được cho là hàng đầu tốt nhất của Nhật Bản. 

kich thuoc tieu chan ban bong ban

Có lẽ hầu hết, rất nhiều không mong đợi Masato Shiono để vượt lên trên tay vợt hạt giống ở Nhật Bản mở rộng. Nhưng, đáng ngạc nhiên là Anh đã làm được.

2013 Nhật Bản mở rộng bắt đầu tuần trước, ngày 19 tháng 6 với vòng loại của đơn nam. Trong ngày đầu tiên bốc thăm, Shiono sống sót trước Yang Sang Hyun với 4-3 và giành chiến thắng 4-1 trước Chiang Hưng Chieh. Sau khi thành công trong ngày khai mạc, Shiono đã bị đánh bại bởi Ma Te của Trung Quốc trong năm ván. Tuy nhiên, đứng thứ hai trong nhóm của mình, nên Shiono đã được vào vòng trong. 

Sau thất bại của mình trong giai đoạn vòng loại. Anh bắt đầu với một chiến thắng đáng ngạc nhiên đối với hạt giống hàng đầu Chuang Chih Yuan, sau đó theo sau là người đồng hương của ông Kenta Matsudaira.  

 

Vòng loại Nhật Bản đã không dừng lại ở đó và tiếp tục gây ra rối loạn hơn, đánh bại Li Hu của Singapore, Nhật Bản Koki Niwa, và các ngôi sao đang lên của Đài Loan, Chen Chien An. Masato Shiono đã giành được vị trí của mình trong trận chung kết gặp Xu Chenhao. 

Masato Shiono vs Chen Chien Một 2013 Nhật Bản mở MS SF 

 

Masato Shiono vs Xu Chenhao 2013 Nhật Bản mở MS Finals 

 

Shiono chiếm ưu thế trong trận chung kết trong bốn ván  và đã được ca ngợi như nhà vô địch đơn nam, một cảnh tượng thực sự hiếm trong bóng bàn quốc tế. Ông được báo cáo là cầu thủ thứ hai trong lịch sử bắt đầu khó khăn trong giai đoạn vòng loại và cuối cùng giành danh hiệu cuối cùng. 

Masato Shiono đã 27 tuổi và hiếm khi tham gia các cuộc thi quốc tế. Chỉ bắt đầu chơi trong các cuộc thi lớn trong năm 2007. Ông chơi trong một trận mở và ba trận với Hàn Quốc được tổ chức tại Nhật Bản. Trước khi cuộc thi năm nay tại Yokohama, kết quả tốt nhất Shiono là vòng 16. 

Điều đáng ngạc nhiên hơn là Masato Shiono là không đúng chuyên môn hoặc không chuyên. Sau khi tốt nghiệp tại Đại học Waseda, ông làm việc cho một công ty nào đó ở Tokyo. Bên cạnh việc đi làm, anh cũng đang đào tạo. Anh tham gia cuộc thi giải đấu trong nước cho các công ty tư nhân. 

Theo một phóng viên Trung Quốc, Shi Xiaojuan, có thể nói rằng Masato Shiono hiện đang là cầu thủ phòng ngự tốt nhất của Nhật Bản. 

Tại sao? Bởi vì một VDV xuất sắc cần phải có tốc độ, sức mạnh, phòng thủ hoàn hảo, sức mạnh và khả năng tấn công liên tục. Masato Shiono hiển thị các tính năng này ở Yokohama. Thật không may, ông không có hỗ trợ. Theo ITTF, anh thậm chí đã phải trả lệ phí nhập học từ túi riêng của mình.

 


Bài viết khác: