Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Hiện tại rất nhiều mẫu cốt vợt và mặt vợt Butterfly đã đổi mẫu mới trong năm 2016.

 Hiện tại rất nhiều mẫu cốt vợt và mặt vợt Butterfly đã đổi mẫu mới trong năm 2016.

Cốt vợt Sardius mẫu mới

Cốt vợt đầu tiên của Butterfly có thể nói đến là cốt vợt Sardius. Với hình cán vợt ở bên trái được gắn miếng tròn màu xanh như cốt vợt mới Garaydia. Thay vào logo có dòng chữ Tamca 5000 là miếng tròn màu xanh. Màu gỗ của cán vợt Sardius mới cũng sáng hơn màu gỗ cũ. Nhiều người hiện tại vẫn thích màu cán vợt cũ có màu nâu nhìn tối hơn màu cán vợt của mẫu mới. Mọi thông số độ nảy được Butterfly giữ lại hoàn toàn cho giống với phiên bản cũ. Vợt vẫn đạt tốc độ tấn công tối đa nhờ kết hợp hai lớp gỗ carbon với 3 lớp Hinoki. Vợt có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật. Thích hợp với lối đánh tấn công. Tốc độ nhanh.

Cốt vợt Butterfly mẫu mới

Cốt vợt butterfly mẫu mới

Cốt vợt sardius

Mẫu Sardius cũ

Cốt vợt primoract mẫu mới

Vợt thứ 2 có thể kể đến là cốt vợt Primorac. Hiện tại chữ Primorac được in trên bền mặt phía trước của gỗ. Cán vợt cũng có miếng tròn màu xanh để phân biệt với cốt primorac. Cốt vợt primoract mới thông còn bảng thông số off+ trên bề mặt của phông vợt. Mà thay vào đó là dòng chữ primoract. Mọi thông số kỹ thuật đều được giữ lại cho đúng với cốt vợt primoract cũ, không thay đổi.

Hiện tại chắc chắn các vợt như Viscaria và timoboll Spirit cũng sẽ đổi mẫu theo. Cán vợt cũng sẽ có miếng tròn màu xanh ở bên trái.


Bao bì mặt vợt Butterfly mới

Các bao bì mặt vợt Tenergy của Butterfly cũng đã đổi mẫu. Thay vì bao bì cũ thì hiện tại đã đổi mẫu thành bao bì có các hình tròn đồng tâm. Ở giữa có hình logo Butterfly. Bên gốc phải có ký hiệu màu đỏ hay màu đen, giúp nhận biết được mặt vợt màu đỏ hay màu đen. Các thông số tính năng vẫn được Butterfly giữ nguyên không thay đổi chỉ thay đổi mẫu mã bao bì ở bên ngoài.


Bài viết khác: