Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

DHS Dipper C60 Carbon ( Giảm giá duy nhất trong năm)

Giá: 1.100.000 đ
1100000
Giá KM: 950.000 đ

 Cốt vợt cao cấp có 2 lớp carbon của DHS. Hiện tại nếu Quý Khách đang cần tìm một cốt vợt nào mà có 2 lớp carbon cao cấp thì DHS C60 chính là thương hiệu nổi tiếng mà Quý Khách đang cần tìm. Đây là sản phẩm đầu tiên của hãng DHS giảm giá và đầu năm 2016 và đặt biệt chỉ có Dung Bóng Bàn mới có đợt giảm giá này. Xin vui lòng xem tiếp thông tin về sản phẩm này

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Giảm giá trong tháng-DHS Dipper C60 Carbon ( Giảm giá duy nhất trong năm)

  Hãng DHS là hãng bóng bàn cao cấp nhất của bóng bàn Trung Quốc. Có những cốt vợt cũng khá mắc như DHS Long 2, DHS long 3... Các vợt carbon này phải có giá gần hơn 3 triệu. Và những cây khác rẻ tiền như PG7, PG9 giá cũng sẽ là 750.000. Hiện nay Dung Bóng Bàn xin giới thiệu với Quý Khách cốt vợt mới DHS C60 với cấu tạo gồm 5 lớp gỗ và 2 lớp Carbon, độ dày 6.4. Tốc độ nhanh. Thích hợp với lối đánh tấn công. Được nhiều người bình luận là có tốc độ cao không thua gì Sardius của Nhật. Với giá thành đang giảm giá để DHS giới thiệu tới mọi người. Giá chính thức là 1 triệu đồng. Hiện nay giá đang giảm là 900.000. Chỉ giảm giá một lần duy nhất vào dịp cuối năm và chỉ có tại Dung bóng bàn.Số lượng chỉ có 7 cây duy nhất. Không có cây carbon nào của DHS lại rẻ như vậy. Sao không dùng thử DHS C70 để có được cảm giác của vợt DHS có carbon.

 
Nếu Quý Khách đang cần chọn một vợt có tốc độ cho lối đánh tấn công, đây là vợt không thể bỏ qua. Vì cốt vợt quá rẻ hiện tại không có vợt DHS nào đang rẻ như vậy. Hãy sở hữu ngay vào dịp khuyến mãi giới thiệu này của hãng DHS.
 
DHS Dipper C60 Carbon Ping Pong Blade
Layer: 7 (5 + 2c carbon)
Thickness: 6.4+-0.1mm
Feel: hard
Suitable for long table fast attack