Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Giải Đức mở rộng Năm 2012 sẽ bắt đầu vào thứ tư!

Giới thiệu  Vợt butterfly Cresail mới 100%

Đây là vợt được rất nhiều vận động viên Việt Nam sử dụng... Hiện tại vợt này dường như là không còn sản xuất nữa. Số lượng có hạn. Vợt cán ST, cấu tạo 5 lớp gỗ. Còn mới 100% chưa sử dụng. Ngày trước vợt butterfly thường làm hoàn toàn bằng gỗ, Với trọng lượng khoảng 95-100g. Trọng lượng vợt ngày xưa nặng hơn trọng lượng vợt bây giờ. đòi hỏi các vận động viên khi dùng vợt gỗ phải ra lực rất mạnh. Vợt gỗ giúp cho việc kiểm soát cực kỳ tốt. Vợt butterfly Cresail không còn sản xuất nữa, vì đã hết sản xuất từ lâu, nếu muốn mua cũng rất khó vì chỉ còn những người sử dụng lâu năm mới còn. 


 Sự kiện Thế giới bóng bàn sẽ khai mạc hôm thứ Tư tại thành phố Bremen của Đức. Timo Boll và Dimitrij Ovtcharov với hy vọng Đức giành chiến thắng trong giải đấu, nhưng họ sẽ được thử thách bởi các cầu thủ như Chuang Chih-Yuan, Gao Ning và Jiang Tianyi.Đức cũng có cơ hội để giành chiến thắng trong sự kiện của giải  nữ. Jiaduo Wu là hạt giống hàng đầu thứ hai sau khi Tây Ban Nha của Shen Yanfei, nhưng Wu sẽ phải vượt qua rào cản khác nữa.

 

Thành phố Đức của Bremen sẽ đăng cai tổ chức giải đấu World Tour áp chót của năm. Giải Đức thường được tổ chức trong học kỳ đầu tiên, nhưng nó đã được hoãn lại đến tuần cuối cùng của tháng Mười cho đội vô địch thế giới và Thế vận hội Olympic. Nhân dịp này, sẽ không có cầu thủ Trung Quốc trong cuộc cạnh tranh, do đó, Timo Boll và Dimitrij Ovtcharov đứng đầu danh sách hạt giống. Các cầu thủ tiếp theo trong danh sách là Chuang Chih-Yuan, Gao Ning, Jiang Tianyi, Koki Niwa, Seiya Kishikawa, Bastian Steger, Chen Weixing, Adrien Mattenet, Robert Gardos, Christian Suss, Tiago Apolonia, Andrej Gacina, Kenta Matsudaira, Seo Hyundeok , Alexey Smirnov, Kim Minseok, Tân Ruiwu, trong số những người khác. của người đàn ông cạnh tranh đã phải chịu đựng một số rút tiền:. Joao Monteiro, Marcos Freitas Petr Korbel, Patrick Baum, Leung Chu Yan, Adrian Crisan, Bojan Tokic, Aleksandar Karakasevic và Par Gerell của Tây Ban Nha Thần Yanfei là hạt giống hàng đầu của nữ. Wu Jiadu là hạt giống thứ hai và hy vọng Đức chiến thắng trong giải đấu. Hạt giống khác là: Yeseo, Viktoria Pavlovich, Jiang Huajun, Sayaka Hirano, Liu Jia, Yu Mengyu, Elizabeta Samara, Iveta Vacenovska, Margaryta Pesotska, Kristin Silbereisen, Daniela Dodean, Misaki Morizono, trong số những người khác. 

 


Bài viết khác: