Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Giải bóng bàn Vietnam Open - Cúp Báo Công an nhân dân 2014

 Dù sinh sau đẻ muộn và mới được vào hệ thống Liên đoàn Bóng bàn VN nhưng quy mô của VN Open 2014 qua mặt nhiều giải truyền thống. Những ngày qua, thông tin về giải được đưa lên Facebook, với hàng trăm lượt truy cập mỗi ngày tạo không khí rất sôi nổi. Gần mười VĐV đặc biệt của giải được họa tranh triển lãm ngay trước lối vào nhà thi đấu tạo sự phấn khích cho nhiều người.


Các VĐV tranh tài không phân biệt tuổi tác, giới tính mà chia thành năm hạng: hạng chuyên nghiệp và A, B, C, D dựa trên bảng xếp hạng hệ thống giải Premiership của Diễn đàn bóng bàn VN để trình độ VĐV tương đồng nhau. Điều này tạo nên nhiều hình ảnh thú vị khi các tay vợt nhí của đội U-13 Quân đội đôi công cùng đối thủ cao gấp đôi mình hay các cô gái Hà Nội đối đầu với những đấu thủ nam, hoặc hình ảnh tay vợt người khuyết tật Bùi Quý Thư đánh như vũ bão...

Bên cạnh những tay vợt hàng đầu VN như Đoàn Kiến Quốc, Trần Tuấn Quỳnh, Mai Hoàng Mỹ Trang... tay vợt hài hàng đầu thế giới Adam Bobrow (Mỹ) cũng trở lại để mang thêm sự thích thú cho khán giả Hà Nội. Càng có ý nghĩa hơn khi giải còn có nội dung đơn nam dành cho lão tướng để tri ân những cựu danh thủ lừng lẫy một thời, trong đó có cựu vô địch Asiad và hạng sáu thế giới Lê Văn Tiết.



Với cách làm này, không khó hiểu khi giải thu hút hàng chục nhà tài trợ để có kinh phí tổ chức và quỹ tiền thưởng gần 300 triệu đồng trong bối cảnh nhiều giải thể thao hàng đầu VN ngày càng teo tóp vì kinh tế eo hẹp.

Ngày 26-12, Giải Bóng bàn Vietnam Open - Cúp Báo Công an nhân dân 2014, Báo Hànộimới bảo trợ truyền thông tiếp tục diễn ra các trận đấu đồng đội hạng A, B, C, D nghiệp dư và đơn nam, nữ hạng chuyên nghiệp (Giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc).

Tại hạng chuyên nghiệp, Mai Hoàng Mỹ Trang vẫn chưa có đối thủ ở nội dung đơn nữ. Tay vợt của Petrosetco toàn thắng trong cả 6 trận đấu để dẫn đầu nội dung này. Đối thủ được coi là xứng đáng nhất của Mai Hoàng Mỹ Trang tại thời điểm này là Nguyễn Thị Việt Linh (Bộ Công an) lại rút lui ngay sau khi bị chấn thương ở trận đấu đầu tiên của mình tại giải.

Còn ở nội dung đơn nam chuyên nghiệp, tay vợt Lê Tiến Đạt (Quân đội) toàn thắng trong cả 3 trận đã đấu. Lê Tiến Đạt cùng Đào Duy Hoàng (Petrosetco) đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch.

Trong khi đó, ở các nội dung nghiệp dư, các trận đấu đồng đội hạng A, B, C vẫn đang diễn ra vòng bảng, còn hạng D đã kết thúc vòng bán kết.

Hôm nay, 27-12 diễn ra các trận đấu đồng đội, đôi và đơn lãnh đạo nghiệp dư, đơn nam lão tướng; đơn nam; nữ chuyên nghiệp.

Bài viết khác: