Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Giải bóng bàn Cây vợt vàng 2011 có “hàng khủng”

 Giải Cây vợt vàng 2011 diễn ra tại TP.HCM từ ngày 13 - 17.7 sẽ có sự tham dự của nhiều tay vợt trong top 100 thế giới (TG). Đáng chú ý là ngôi sao đến từ Hàn Quốc Lee Jung Woo, hiện đứng hạng 25 TG, mới đây vào vòng 2 đơn nam và tứ kết đôi nam tại giải vô địch bóng bàn TG ở Hà Lan.

 

Lee Jung Woo, tay vợt hạng 25 thế giới đến VN - Ảnh: AFP

Những năm gần đây, Hàn Quốc luôn cử lực lượng hùng hậu sang VN dự tranh giải Cây vợt vàng. Không chỉ áp đảo về số lượng, các tay vợt Hàn Quốc còn thuộc hàng cao thủ trong làng bóng bàn TG. Năm ngoái, họ mang sang Lee Eun Hee (hạng 41 TG) và thâu tóm danh hiệu đơn nam lẫn đơn nữ. Lần này với sự góp mặt của Lee Jung Woo, Hàn Quốc không giấu tham vọng một lần nữa chiến thắng các danh hiệu tại giải.

Đối thủ được đánh giá sẽ cạnh tranh quyết liệt với Hàn Quốc là đại diện chủ nhà Petro VN. Năm ngoái với sự góp mặt của hai ngoại binh Yang Ce, Kou Lei (Trung Quốc) cùng với tay vợt số 1 VN Đoàn Kiến Quốc giúp CLB Petro VN đánh bại Hàn Quốc trong trận chung kết đồng đội nam. Cuộc cạnh tranh năm nay hứa hẹn hấp dẫn không kém khi Petro VN vẫn thuê Yang Ce cùng với tân binh Zhang Kuo với giá 3.000 USD hợp cùng Kiến Quốc, Ngọc Thuận với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch đồng đội nam.

Cạnh tranh với Hàn Quốc, Petro VN là các đại diện khác gồm: Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hồng Kông, Hà Bắc (Trung Quốc), tuyển VN, tuyển TP.HCM. Trong đó, thành phần tuyển VN vẫn trông chờ vào 4 tay vợt: Đinh Quang Linh, Trần Tuấn Quỳnh, Nguyễn Thành Luân, Phan Huy Hoàng. Tổng giải thưởng gần 300 triệu đồng.

 
Nguồn: Hoàng Quỳnh
Nguồn Thanhnienonline

 


Bài viết khác: