Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

gia ban bong ban re nhat thật không thể tin nổi 15 tuổi đánh thắng nhà vô địch bóng bàn thế giới

Trong thế giới thể thao thì một người trẻ đánh ăn một người già hay một nhỏ tuổi mà đánh ăn một người lớn tuổi hơn mình gần 10 tuổi thì có nhiều môn thể thao có thể làm được chuyện đó. Việc đoán ngôi giữa tuổi nhỏ và tuổi già là điều mà có thể xảy ra trong các môn thể thao. Nhất là môn Bóng Bàn việc cầu thủ Mima Ito của Nhật Bản đánh bai ĐKVĐ thế giời Ding với tỷ số 4-2 (6-11, 11-9, 12-10, 6-11, 11-9) ngày 13/4. Làm lung động thể thao thế giới khá nhiều. Mang lại cho niềm thể thao Nhật Bản một tài năng mới. Trong giải này ai cũng nói Mima Ito là tay vợt có triển vọng nhưng không ai có thể đoán được là cô có thể chiến thắng được dương kim vô địch thế giới một các dễ dàng và khuyến phục với lối đánh hoa mỹ. Mima Ito rất hạnh phút và không bao giờ nghĩ rằng mình có thể hạ đối thủ quá ma5nhh của mình trong độ tuổi như vậy. Cô đã nói lên 1 câu “ thật không thể tin nổi” sau các trận đấu và câu nói này đã được các trang mạng là trang bìa của các trang mạng chủ liên quan tới bóng bàn.

 

Trái ngược với cảm xúc ngây ngất của Mima, VĐV Ding Ning sinh năm 1990 ( là nhà vô địch bóng bàn thế giới năm 2015) cô tỏ ra rất buồn với trận đấu của mình: “Vài set đầu, tôi nghĩ phong độ của tôi có thể kiểm soát được trận đấu. Tuy nhiên khi tôi thua đến set thứ 4, thì dường như tôi bắt đầu cảm thấy rất áp lực từ phía một Mima trẻ rất năng động và nhiệt quyết. Cô ta đánh như là đi chơi, và cô ta với một tâm lý rất kiên cường đã làm tâm lý tôi lo lắng hẳn lên. Việc dẫn 3-1 giúp cho Mima chơi hứng khởi hơn”.

Gia ban bong ban

 

Thất bại của nhà vô địch thế giới Ding Ning trước một cô bé nhỏ nhắn 15 tuổi Mima Ito diễn ra trong khuôn khổ tứ kết vòng loại Olympic khu vực Đông Á ở Hong Kong. Vận đông viên Ding Ning đang xếp hạng 2 trong bảng xếp hạng các cây vợt mạnh trên thế giới, và đã từng hai lần VĐTG (cá nhân) và một HCV đồng đội ở Olympic nên trước trận đấu Ding Ning được đánh giá là cao hơn rất nhiều so với đối thủ người Nhật Bản. Trước đây Ding Ning cũng đã nhiều lần gặp Mima Ito và tất cả những lần đó không dưới 10 lần đều chiến thắng, chiến thắng tất cả các trận đấu khi đối mặt với Mima Ito.

Vòng loại bóng bàn Olympic khu vực châu Á diễn ra từ ngày 13 đến 17/4 ở Hong Kong. Các VĐV sẽ tranh 11 suất để góp mặt ở sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Đến nay, 5 VĐV đã giành vé đến Rio de Janeiro gồm: Soumyajit Ghost (Ấn Độ), Chen Feng (Singapore), Ma Long (Trung Quốc), Nima Alamian (Iran) và Li Ping (Qatar).

Vận động viên Mima Ito của Nhật Bản sinh ngày 21/10/2000  Cô là VĐV trẻ nhất của Nhật Bản khi tham dự giải này. Khi 6 tuổi cô đã được gia đình sắp cho riêng mình một bàn bóng bàn. Và khi 10 tuổi, Mima Ito  trở thành VĐV trẻ nhất từng giành chiến thắng một giải đấu cấp cao ở Nhật Bản. Khi 11 tuổi, cô gây sốc khi đánh bại một tay vợt trong top 50 thế giới. Tháng 3/2014, Ito cùng Miu Hirano vô địch đôi nữ tại giải Đức mở rộng. Thời điểm đó, cả hai tay vợt mới 13 tuổi. Họ trở thành những người trẻ nhất vô địch đôi nữ ở một giải thuộc hệ thống ITTF World Tour.


Bài viết khác: