Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Gai dài Yinhe Qing

 
0 Giá: 250.000 đ

 Gai dài Pimple Out 'Qing' là một gai thế hệ mới của hãng Yinhe, Gai dài trung bình được thiết kế cho vận động viên Chen Qing, một vận động viên trong đội tuyển quốc gai của Trung Quốc sử dụng. Anh này chuyên đánh gai dài để phòng thủ cắt banh và tấn công bằng gai.

Được thiết kế với lối chơi cảm ứng định hướng tinh tế theo cảm tính của người chơi, nhóm nghiên cứu của hãng Yinhe đã tổng hợp được một hình học gai mới với một tấm cao su siêu mỏng, để tạo một loại gai dài với đặc điểm đảo chiều quay cao. Tạo độ bất thường hơn, không giống như hầu hết các cao su gai khác, Gai ‘Qing’ này tạo ra một quỹ đạo khó chịu gây rối đối phương và khó lường trong cuộc tấn công, nhưng vẫn duy trì sự ổn định tuyệt vời trong phòng thủ.

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Mặt vợt bóng bàn-Gai dài Yinhe Qing

 Yinhe Qing Long Pimples

'Qing' is a new generation, all-round long pimple rubber design in conjunction with Chen Qing, the top long pimple Chinese national team player.

Designed with her exquisite touch-orientated gameplay in mind, Yinhe's rubber research team synthesized a new pimple geometry with an ultra thin rubber sheet, to creat a long pimple rubber with superior spin reversal characteristics. More unusually, unlike most all-round long pimple rubbers, 'Qing'