Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Dư đoán mặt vợt bóng bàn nào được nhiều người chọn nhất trong đầu năm 2018

Cách đây hơn  10 năm thì rất ít các loại mặt vợt bóng bàn để khách hàng lựa chọn. Hơn 10 năm trước khi đến cửa hàng Dung Bóng Bàn khách hàng chỉ chọn dường như chỉ có markv  của hãng yasaka hay sriver của Butterfly, Gold của Donic. Nay thì rất nhiều các sản phẩm mặt vợt bóng bàn để khách hàng lựa chọn. Hãng của Trung Quốc cũng có, hãng của Nhật cũng có, hãng Đức… Rất nhiều các hãng, mỗi hãng lại có rất nhiều các loại mặt vợt khác nhau. Trong những mặt vợt đó thì có những mặt vợt được mọi người tin dùng. Dung Bóng Bàn xin giới thiệu những mặt vợt mà mọi người đang tin dùng khá nhiều.

Mặt vợt Yasaka Rakza X

Đây là mặt vợt ra sau cùng của hãng Yasaka Rakza trong năm 2017. Có 2 phiên bản Rakza X và Rakza X soft. Cả hai phiên bản này là cải tiến của Yasaka Rakza 7 và Yasaka Rakza 7 soft. Rakza X và Rakza X soft theo thông số thì nhanh hơn Rakza 7 và Rakza 7 soft. Hãng Yasaka đã bổ sung thêm công nghệ NSS là công nghệ mới của hãng Yasaka. Theo như thông số thì miếng lót của Rakza X sẽ cứng hơn kết hợp với mặt cao su trên giúp cho mặt vợt bám hơn nhưng vẫn có độ nảy cao, giúp cho việc tấn công hiệu quả. Quý Khách cần mặt vợt Yasaka Rakza X hãy ghé ngay cửa hàng Dung Bóng Bàn 114/4 Yersin để chọn cho mình mặt vợt Yasaka.

Rakza X

Yakasa Rakza X mặt vợt cao cấp của hãng Yasaka

 

Mặt vợt Andro Rasanter

 

Đây là dòng mặt vợt mới nhất của dòng Andro Đức. Dòng rasanter được hãng Andro cập nhật từ những dòng rasant trước. Rasanter ra đời với 6 loại với những tên khác nhau. Rasanter R37. Rasanter  R42, Rasanter R47 và Rasanter R50. Dòng V có các dòng  V42, và V47. Mỗi dòng có những đặc tính riêng khác nhau. Trong khi dòng Rasanter R chuyên về độ xoáy, còn dòng Rasanter V thiên về dòng tấn công nhanh. Trong dòng Rasanter R thì có các dòng R37, R42, R47, R50 về tốc độ thì R50>R47>R42>R37 R50 thì nhanh nhất. Còn về độ kiểm soát thì R37>R42>R47>50 R37 có độ kiểm soát cao nhất. Tùy theo sở thích và tùy theo cốt vợt đang dùng mà người chơi có thể chọn cho mình loại nào cho thích hợp. Rất nhiều người chọn cốt cứng với R37 hay R42 để tăng độ kiểm soát lên cho cốt. Có người chọn R47 hay R50 cho những ai thích lối đánh tấn công nhanh hay những vợt đã có độ kiểm soát cao cần thêm tốc độ. Mặt vợt Rasanter đang được giảm giá tại cửa hàng Dung Bóng Bàn trong tháng 2/2018. Quý Khách cần mặt vợt Andro hãy ghé ngay cửa hàng Dung Bóng Bàn 114/4 Yersin để chọn cho mình mặt vợt Andro thích hợp

Rasanter R47

Mặt vợt Stiga Mantra.

Stiga Mantra là dòng mặt vợt mới được sản xuất cho ra mắt trong dịp cuối năm 2018. Stiga Mantra có 2 loại Stiga Mantra M và Stiga Mantra S. 2 dòng mặt vợt này có 2 tính năng khác nhau với Stiga Mantra  M cứng hơn Stiga Mantra S. Mantra M thiên về tấn công thường được người dùng dán bên phải cho tấn công FH, Mantra S thì mềm hơn rất thích hợp cho BH, rất thích hợp cho những ai thích mặt vợt có độ kiểm soát tốt, mantra S chính là mặt vợt có độ kiểm soát tốt. HIện nay Stiga Mantra đang được giảm giá mạnh tại cửa hàng Dung Bóng Bàn trong tháng 2/2018 nhân dịp năm mới. Nếu Quý  Khách yêu thích dòng Stiga Thụy Điển thì hãy đến ngay Dung Bóng Bàn để có được mặt vợt Stiga chính hãng với giá tốt, đang được giảm giá.

Mantra M

Mặt vợt Donic BlueStorm

Donic BlueStorm được xem là cơn bão xanh của donic được sản xuất và cho ra mắt vào cuối năm 2017, được mọi người đang kỳ vọng. Cơn bão xanh với 3 phiên bản BlueStorm Z1, BlueStorm Z2, BlueStorm Z3. Về tốc độ Z1>Z2>Z3, những về độ kiểm soát thì Z3>Z2>Z3. Mặt vợt được xem là có độ xoáy cao trong dòng Donic. Dung Bóng Bàn đang khuyến mãi khi mua mặt vợt BlueStorm được tặng 1 áo donic khi mua tại cửa hàng 114/4 Yersin – 0963.111.447.

Donic BlueStorm

Mặt vợt DHS Gold Arc 8

Mặt vợt của hãng DHS là hãng Trung Quốc nhưng được sản xuất với tiêu chuẩn Đức. Mặt vợt được làm tại Đức. Với 2 phiên bản 47.5 đô và 50 độ. DHS Gold Arc 8 được mọi người tin dùng vì những tính năng là của hãng Trung Quốc với độ bền cao nhưng lại mang tính năng và công nghệ của Đức. DHS Gold arc 8 là cải tiến của DHS gold arc 5 nhưng được cải tiến khá nhiều từ độ xoáy đến độ bám của mặt vợt. Người chơi thích gold arc 8 hơn rất nhiều so với gold arc 5.

Gold Arc 8

Mặt vợt Mizuno GF Pro

Đây là mặt vợt mắc tiền nhất của hãng Mizuno Nhật , đang được rất nhiều các vận động viên chuyên nghiệp Nhật tin dùng vì độ bền và độ xoáy khá tốt. Mizuno GF Pro là mặt vợt được xem là có độ bền cao không thua gì những mặt vợt của hãng Trung Quốc. Đây chính là đột phá của hãng Mizuno, đang được vận động viên Nhật Sakura  Mori dùng bên back hand.

Mizuno GF Pro


Và còn rất nhiều các sản phẩm khác sẽ được cập nhật tại website dungbongban.com.  Theo Quý Khách thì còn mặt vợt nào nữa ạ.


Bài viết khác: