Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Đợt giảm giá đâu năm 2016

Đợt giảm giá đầu tiên của năm 2016.

Khi mua vợt bóng bàn Donic ovcharov carbonspeed giá 1.350.000 giảm còn 1.300.000

giam-gia-vot-bong-ban

Được tặng thêm 1 áo Donic trị giá 120.000 khi mua trọn bộ donic

Mua mặt vợt Donic accuda S1 giảm thêm 50.000 khi đã mua vợt Donic ovcharov carbonspeed và nhiều quà tặng khác khi mua hàng. Tiết kiệm lên tới 200.000 khi mua trọn bộ Donic.

vot-donic-carbon-speed

Và còn nhiều sản phẩm nữa đang giảm giá 5 tới 10 và cả 20%. Xin liên hệ với Cửa Hàng Dung Bóng Bàn 95 Hồ Tùng Mậu để biết thểm chi tiết  về các sản phẩm đang giảm giá.

Cốt vợt Ovtcharov carbon speed là cốt vợt có cấu tạo 2 lớp carbon. Thuộc dạng vợt có tốc độ nhanh, tốc độ tương dương với sardius của Butterfly. Tuy nhiên khác với Sardius ở chổ cốt vợt nhẹ hơn, giá thành rẻ tiền hơn so với các vợt carbon cùng loại, cùng tốc độ. Thích hợp khi đánh với 2 mặt vợt Donic acuda S1 bên forehand và  S3 bên backhand. Vợt tuy có tốc độ nhanh nhưng kiểm soát khá tốt. Dễ điều khiển, dễ chơi.

Mặt vợt Acuda được sản xuất từ Đức. Dưới mặt vợt có ghi dòng chữ Made in Germany ( hiện tại rất ít có hãng nào sản xuất ghi như vậy ). Acuda có 3 loại, mặt vợt acuda S1 là loại nhanh nhất của dòng Acuda, trung bình thì có mặt Acuda S2, có tốc độ chậm hơn acuda S1 nhưng ngược lại thì có độ xoáy cao hơn S1. Và cuối cùng là Acuda S3 với tốc độ chậm nhật trong dòng Acuda nhưng độ xoáy cũng như độ kiểm soát lại cao nhất trong 3 dòng kia. Kết hợp vợt Donic ovcharov carbon speed với mặt acuda được hãng Donic khuyên dùng, vì đã được hãng donic test rất nhiều lần cho sự kết hợp này, khi kết hợp như vậy sẽ có sự công hưởng qua lại giữa cốt vợt và mặt vợt, hỗ trợ tối đa cho người dùng, giúp tăng độ cảm giác cũng như tốc độ tối đa cho người dùng lên đáng kể. Giá bàn bóng bàn luôn được cập nhật giá tốt nhất. Hiện nay giá bàn bóng bàn đang giảm mạnh vào đầu năm 2016. Vui lòng liên hệ tại 0963111447 để biết thêm chi tiết.

Cửa hàng Dung Bóng Bàn trân trọng cám ơn Quý Khách.    


Bài viết khác: