Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Donic Bluefire M2

   DONIC Bluefire M2

Đặc điểm: Tuyệt vời khi cân bằng giữa tốc độ, tạo nên ảnh hưởng về sự cảm nhận. Đề nghị cho: Những người chơi muốn chơi với cao su cứng trung bình và chú trọng cao về tốc độ với cảm giác tối ưu.

 

Phép lạ màu xanh.


Bluefire mới của Donic là một phát triển cao su hoàn toàn mới cung cấp tốc độ tối đa. Một công nghệ cao thế hệ mới của cao su trong các công thức đã được chứng minh. Công nghệ FD3 đã được phát triển như là một kết quả của sự kết hợp hoàn hảo của miếng bọt biển lớn màu xanh với một cao su bề mặt spinny. Cao su hàng đầu với cấu trúc nhỏ, dài cho lớp cao su linh hoạt tốt nhất có thể và cảm giác khi giật bóng . Trên tất cả, Bluefire là không thể tin được khi lực banh đi nhanh chóng với một vòng cung cao đặc trưng khi đầu quay cho phép quay tối đa và tốc độ tăng dần lên.

 

Speed: 97 
Spin: 107 

Control: 70  

 

DONIC Bluefire M2

Characteristics: Excellent balance between speed, catapult effect and feel. Recommended for: Players who like to play with Medium Hard rubbers and attach high importance to spin and speed with optimum feeling.

The blue miracle.

Donic's new Bluefire is a completely new rubber development offering top speed. A new high-tech generation of rubbers in the proven Formula FD3-technology has been developed as a result of the perfect combination of the large pored blue sponge with an extremely spinny top surface rubber. The top rubber with its small, long pimpled-in structure lends the rubber the best possible flexibility and sensational feeling. Above all, the Bluefire is unbelievably fast with a characteristic high arc when top-spinning that enables maximum spin and increased speed.

Speed: 97 
Spin: 107 
Control: 70 


Bài viết khác: