Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Đội hạt giống hàng đầu nào ở London, Trung Quốc, Hàn Quốc hay Nhật Bản

Không có nghi ngờ rằng Trung Quốc sẽ dẫn đầu danh sách hạt giống hàng đầu cho Thế vận hội Olympic sắp tới trong giải đơn nam và đơn nữ, do đó, bất ngờ đến từ hạng hai. Hàn Quốc Joo Saehyuk,  Oh Sangeun và Ryu Seungmin có thể vượt qua hạt giống thứ hai của Timo Boll Đức, trong khi Ai Fukuhara và Kasumi Ishikawa cũng có thể thay thế Feng Tianwei ở vị trí thứ hai trong danh sách xếp hạng.

 Liên đoàn bóng bàn quốc tế phát hành danh sách xếp hạng của tháng Bảy các hạt giống cho Thế vận hội Olympic. Không nghi ngờ gì, Trung Quốc vẫn ở vị trí đầu tiên trong danh sách xếp hạng, do đó,  Trung Quốc được cho là các hạt giống hàng đầu cho những giải đơn nam và đơn nữ. Trong nội dung đồng đội. Zhang Jike, Wang Hao và Ma Long là các hạt giống sáng giá nhất được xếp hạng trong các cuộc đối đầu tại Olympic, trong giải nữ thì lại có Ding Ning, Li Xiaoxia và Guo Yue. Các hạt giống hàng đầu khác trong giải đơn nam còn có sự xuất hiện của các Nam Hàn Quốc với Joo Saehyuk, của Oh Sangeun và Ryu Seungmin. Các cầu thủ Hàn Quốc thường có những kết quả tốt trong các giải thế giới, những bất ngờ vào cuối các giải sẽ làm cho Hàn quốc có thể leo lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng thế giới và thay thế Đức đang ở vị trí thứ hai. Đức có thể bỏ vị trí thứ hai của mình vì Timo Boll, Dimitrij Ovtcharov và Bastian Steger đã vắng mặt  hầu hết các giải đấu quốc tế gần đây. Vì vậy, có thể xuống vị trí thứ tư, trong khi Nhật Bản Jun Mizutani, Seiya Kishikawa và Koki Niwa, vẫn ở vị trí thứ ba. hạt giống từ 5 đến 16 là: Singapore, Hồng Kông, Áo, Bồ Đào Nha, Nga, Thụy Điển, Bắc Triều Tiên , Brazil, Anh, Ai Cập, Canada và Úc.

Trong giải nữ các hạt giống thứ hai là Nhật Bản với Kasumi Ishikawa, Ai Fukuhara và Sayaka Hirano. Các cầu thủ Nhật Bản có xếp hạng tốt hơn so với Singapore. Trong bảng xếp hạng này có một bất ngờ bởi vì Nhật Bản đã từng thua Hàn Quốc ở vòng tứ kết tại giải vô địch đội thế giới. Ishikawa và đội Nhật có nhiều cơ hội giành một huy chương Olympic. Tuy nhiên, Nhật Bản cũng sẽ không dễ dàng đánh bại Feng Tianwei và đội Hàn Quốc. Hạt giống từ 5 đến 16 là: Hồng Kông, Đức, Hà Lan, Bắc Triều Tiên, Áo, Tây Ban Nha, Ba Lan, Mỹ, Anh, Australia, Brazil và Ai Cập.

Bảng xếp hạng nam

 

1 Zhang Jike Trung Quốc

2 Ma Long Trung Quốc

3 Xu Xin Trung Quốc

4 Wang Hao  Trung Quốc

5 Jun Mizutani Nhật Bản

6 Ma LinTrung Quốc

7 Timo Boll Đức

8 Chuang Chih-Yuan Trung Quốc 

9  Wang Liqin  Trung Quốc

10 Joo Saehyuk Hàn Quốc

 

 Bảng xếp hạng Nữ
 
1 Ding Ning Trung Quốc
2 Liu Shiwen Trung Quốc
3 Li Xiaoxia Trung Quốc
4 Guo Yan Trung Quốc
5 Kim Kyungah Hàn Quốc
6 Kasumi Ishikawa Nhật Bản
7 Ai Fukuhara Nhật Bản
8 Guo Yue Trung Quốc
Feng Tianwei Singapore
10  Tie Yana Hồng-Kông

Bài viết khác: