Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Dimitrij Ovtcharov (Đức) thi đấu trong mùa giải Super League Trung Quốc? vot bong ban hcm

vot bong ban hcm

Liu Guoliang cho biết vài ngày trước Timo Boll và Dimitrij Ovtcharov đang tìm kiếm các câu lạc bộ ở Trung Quốc. Hôm thứ Năm, các trang web Đức đã nói chuyện với Ovtcharov và ông khẳng định rằng anh muốn chơi trong mùa giải tới League Super Trung Quốc. Huy chương đồng Olympic cũng cho biết rằng ông đang đàm phán với một câu lạc bộ ở Thượng Hải.

 

vot bong ban Ovtcharov

 

Cách đây vài ngày, Liu Guoliang, huấn luyện viên trưởng mới của đội tuyển Trung Quốc, nói rằng Timo Boll và Dimitrij Ovtcharov đang tìm kiếm cho các câu lạc bộ tại Trung Quốc cho mùa giải tiếp theo của Super League. Trong một cuộc phỏng vấn với trang web Đức, Dimitrij Ovtcharov cho rằng anh ấy muốn chơi ở Trung Quốc: "Tôi muốn chơi ở League Super Trung Quốc vào mùa hè này Nhưng tôi đã không ký kết bất cứ điều khoản nào.". Ovtcharov đã được tiếp xúc với một số câu lạc bộ của Trung Quốc, bao gồm Thượng Hải của Wang Liqin và Xu Xin đến cuối cùng trong mùa giải trước.

vot bong ban gia bao nhieu

Ovtcharov cũng giải thích rằng nếu đội bóng của ông ở Trung Quốc đạt đến trận chung kết, ông sẽ không có thể  chơi trong nó: "Super League mùa giải tới sẽ bị gián đoạn bởi Quốc gia Trung Quốc, vì vậy tôi sẽ có thể chơi chỉ có 10 tới 18 trận đấu. " Giải Quốc gia Trung Quốc được tổ chức mỗi bốn năm. Thời gian này Games sẽ được tổ chức từ 31 tháng tám - 12 Tháng Chín và League siêu sẽ tiếp tục sau ngày đó. Vào thời gian đó Ovtcharov sẽ phải cạnh tranh cho Orenburg và anh ta không thể chơi cho hai câu lạc bộ cùng một lúc, đó là lý do tại sao anh ta không thể cạnh tranh trong tất cả các trận đấu của Super League.

Timo Boll cũng đang cố gắng để có được một câu lạc bộ ở Trung Quốc, nhưng điều này sẽ không là lần đầu tiên cho các nhà vô địch châu Âu. Ông đã chơi ở League Super Trung Quốc trong năm 2006 và 2011. Trong năm 2011 Boll ở Chiết Giang câu lạc bộ với Ma Lin và Hao Shuai. Nhân dịp đó, nhóm nghiên cứu của Boll giành danh hiệu này.


Bài viết khác: