Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Điều lệ Giải vô địch bóng bàn quốc gia 2013, Kiến Quốc đầu quân cho quê nhà

 Mới đây, LĐ Bóng bàn Việt Nam đã khẳng định: "VĐV hết hợp đồng và thanh lý hợp đồng với đơn vị quản lý cũ là VĐV tự do và có quyền ký kết hợp đồng, chuyển sang đơn vị mới". Kết luận này đã khiến nhiều CLB, trong đó có CLB Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PetroVietNam), thở phào.

Trước đó, CLB PetroVietNam đã gửi công văn tới LĐ đề nghị xem lại khoản 4.5 của Điều lệ Giải vô địch bóng bàn quốc gia năm 2013: "Tất cả các trường hợp chuyển nhượng VĐV phải được nơi cũ đồng ý và nơi mới giới thiệu (thủ trưởng cao nhất của hai đơn vị đóng dấu và ký tên) gửi cùng với bản danh sách đăng ký thi đấu của đơn vị mình". Nếu cứ theo khoản này, rất có thể xảy ra trường hợp VĐV không được thi đấu tại Giải vô địch quốc gia 2013 nếu đơn vị cũ gây khó dễ.

mat vot bong ban cu

Cựu tay vợt số một bóng bàn Việt Nam Đoàn đã quyết định trở về đầu quân cho Khánh Hòa sau 3 năm thi đấu cho CLB bóng bàn Petro Việt Nam.

Từ tháng 11/2012, Đoàn Kiến Quốc rơi vào cảnh thất nghiệp. Anh đã dành nhiều tâm huyết để lấy bằng Đại học TDTT tại TP HCM để trở thành một HLV bóng bàn. Bởi sau khi hết hợp đồng 3 năm, Petro Việt Nam mời Kiến Quốc gắn bó với CLB trong vai trò VĐV lẫn HLV. Tuy nhiên, sau nhiều lần đắn đo, Kiến Quốc quyết định không tiếp tục tái ký hợp đồng.

Nguyên nhân chính khiến Kiến Quốc “hồi hương” là muốn có nhiều thời gian gần gũi với gia đình tại Nha Trang. Một lý do khác mà Kiến Quốc cho biết, là mong muốn góp một phần sức mình giúp bóng bàn Khánh Hòa vượt qua giai đoạn khủng hoảng.

Năm nay đã 33, dù đã bước sang bên kia của sự nghiệp và đã giã từ tuyển quốc gia, tuy nhiên, tại đấu trường trong nước, Kiến Quốc vẫn được đánh gia cao nhờ kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu của tay vợt từng là số một Việt Nam.

Trước mắt vàp tháng 4 tới, với vai trò “đầu tàu”, Kiến Quốc sẽ cũng Khành Hòa thi đấu tại Giải bóng bàn vô địch quốc gia tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

 


Bài viết khác: