Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Dien dan bong ban Zhang Jike với giá trị tài sản hơn $ 1,6 triệu?

Dien dan bong ban 

 

 Zhang Jike với giá trị tài sản hơn $ 1,6 triệu?

Hoàn thành việc vô địch của Anh trong độ tuổi 24, bảo vệ thành công danh hiệu thế giới của mình và có một số giấy chứng nhận, Zhang Jike chắc chắn đã giành được những lợi nhuận tốt trong vài năm qua. Theo một phương tiện truyền thông Trung Quốc, giá trị thực của nhà vô địch trẻ tuổi đã vượt quá 10 triệu nhân dân tệ. Với những thành tích và sự nổi tiếng của mình, kết hợp với kỹ năng của mình số tiền đó sẽ không thể là khó tin. 

Zhang Jike được coi là vdv thành công nhất vận động viên quần vợt như thời điểm này. Về những thành tựu và sự nổi tiếng, 

Sau khi Zhang Jike thắng Thế vận hội London 2012 và hoàn thành các trận đấu, rất nhiều phương tiện truyền thông người đã tò mò và hỏi cha mẹ Zhang Jike về cách họ quản lý tiền thắng cược của con trai họ. Cha mẹ của ông đã trả lời: "Zhang Jike đã luôn luôn là một nhà quản lý tốt tài chính của mình." 

dien dan bong ban

Chúng ta đều biết rằng về mặt thành tích, Zhang Jike là cầu thủ bóng bàn thành công nhất tại thời điểm này. Ở tuổi 24, ông đã hoàn thành vô địch của mình và năm nay, ông bảo vệ danh hiệu thế giới của mình. Một phần vì những thành tích, phổ biến Zhang Jike đã tăng lên số lượng người hâm mộ của mình. 

Do đó, ông đã trở thành một người được ký nhiều hợp đồng cho một số các thương hiệu. Ông đã xuất hiện cho lớp lót, Coca-Cola, và Kia Motors, trong số những người khác. Không có nghi ngờ rằng Zhang Jike đã giành lợi nhuận được tốt. Nhưng câu hỏi là giá trị của ông bao nhiêu ông cho tới bây giờ? 

Một phương tiện truyền thông nhất định Trung Quốc vừa công bố, tính đến năm 2013, giá trị tài sản Zhang Jike đã đã vượt quá 10 triệu nhân dân tệ tương đương 1,6 triệu đô la Mỹ (ước tính). Làm thế nào một vdv 25 tuổi có thể có của cải nhiều như vậy? 

Bên cạnh việc chủ động chơi bóng bàn, Zhang Jike quản lý tốt trong việc tiền bạc. Ông đã đầu tư vào cổ phiếu tốt. Tuy nhiên, nhà vô địch trẻ cho rằng cổ phiếu chỉ là sở thích của mình và Anh vẫn tiếp tục đổ nỗ lực của ông trong sự nghiệp bóng bàn của mình. 

Khi được hỏi về vấn đề đã có bao nhiêu trên giá trị tài sản của mình, Zhang Jike đã từ chối: "Điều đó là vô nghĩa không có sự thật. Đừng tin những điều đã được viết trên báo. Ai đã viết công cụ này là như thế nào...? " 

Cho dù thật sự của nó hay không, điều quan trọng là chúng ta biết rằng Zhang Jike là không lãng phí tiền bạc khó kiếm được của mình. Sau khi tất cả, là một vận động viên không phải là cái gì đó sẽ kéo dài mãi mãi.  


Bài viết khác: