Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Cup Thế giới 2013 được tổ chức vào ngày 28 tháng 3 tại Trung Quốc ( có Video vợt bóng bàn)

Vợt bóng bàn donic tốc độ có thể  bằng cốt vợt bóng bàn Sardius

 

Vợt bóng bàn  Ovtcharov Carbospeed 

là một loại carbon rất nhanh với độ cứng tuyệt vời và gần như không thể phá vỡ. Mặc dù tốc độ cao  Ovtcharov Carbospeed rất thú vị để chơi. Thích hợp với  các vđv tấn công xa bàn. Đây là mô hình nhanh nhất trong loạt vợt mới.  Ovtcharov Carbospeed tương tự như Carbon Waldner, nhưng khác một chút vì hơi dày hơn bên trong lớp của nó kết hợp với một lớp cao cấp bên ngoài Hinoki giúp cho kiểm soát cao lên hẳn. Nhiều người thường chơi mặt vợt bóng bàn yasaka rakza7 bên tấn công và mặt vợt donic F1 bên phòng thủ ( backhand)

Giá :  1,350,000

 

 Trước khi giải vô địch thế giới năm 2013 tại Paris, người hâm mộ bóng bàn sẽ được xem những trận bóng đầu tiên ở Cúp 2013 Nhóm Thế giới. Trong thông báo được thực hiện bởi các ITTF ngày hôm qua, Cúp 2013 Nhóm Thế giới  dự kiến ​​vào cuối tháng Ba và sẽ được tổ chức tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tính đến thời điểm này, đội hình đã không được hoàn tất nhưng chắc chắn đương kim vô địch, Trung Quốc, vẫn sẽ là đội để mạnh.

 

Trong mùa giải trước ở Magdeburg, đội Trung Quốc chiến thắng trong cả hai giải nam và nữ. Nhóm Nam Trung Quốc bao gồm Ma Long, Wang Hao, Ma Lin, Xu Xin, và Wang Liqin. Đương kim vô địch thế giới Zhang Jike đã không thể tham gia do chấn thương cổ tay và được thay thế bởi Wang Liqin. 

Trong khi đó, mối đe dọa lớn nhất của họ, Đức cũng đã phải chiến đấu mà không có siêu sao Timo Boll do chấn thương ở cột sống của mình. Hơn nữa, Đức cũng đã được đặt trong một vị trí không thuận lợi sau khi phải đối đầu trong trận với Trung Quốc. 

Trung Quốc bị thách thức lớn khi đối đầu với đội Nga ở tứ kết.  Ma Lin là không có điểm của mình sau khi mất hai điểm từ Kiril Skachkov trong đơn và đôi. Sau khi sống sót trong trận chiến, Trung Quốc phải đối mặt với Đức trong trận bán kết.

Xu Xin bắt đầu với 3-1 trước Patrick Baum, Wang Hao chống lại Dimitrij Ovtcharov trong trận đấu thứ hai. Ma Long và Wang Hao hợp tác cho các đôi và cùng nhau đánh bại Bastian Steger và Patrick Baum trong 3-0. Trong trận chung kết, Xu Xin thắng Bastian Steger. 

Video bóng bàn Xu Xin vs Patrick Baum 2011 World Team Cup MT SF .

   

Wang Hao vs Dimitrij Ovtcharov 2011 World Team Cup MT SF 

 

Ma Long / Wang Hao vs Steger / Baum 2011 World Nhóm Cup SF 1/2 

 

Ma Long / Wang Hao vs Steger / Baum 2011 World Nhóm Cup SF 2/2 

Xu Xin vs Bastian Steger 2011 World Team Cup MT SF 

 

 

Cuối cùng, Đức đứng thứ ba với Nhật Bản. 

Trong trận chung kết, Trung Quốc gặp Hàn Quốc. Ma Long là người đầu tiên vào đấu trường so với năm 2004 vô địch Olympic Ryu Seung Min. Sau khi mất các điểm đầu tiên, Ma Long tìm thấy nhịp điệu của mình và có trận đấu với 3-1. Xu Xin là cầu thủ thứ hai và phải đối mặt với một cầu thủ trẻ Kim Min Seok. Phần này, Kim Min Seok đã có lợi thế với 2-1. Tuy nhiên, Xu Xin bắt kịp và vượt qua để chiến thắng trong 3-2. 

Ma Long vs Ryu Seung Min 2011 World Nhóm Cup MT Fina

 

 

 

Wang Hao đã đánh đôi với Ma Long. Chống lại Oh Sang Eun và Kim Min Seok, cặp đôi Trung Quốc đã kết thúc trận chiến với 3-1. Cuối cùng, Trung Quốc có danh hiệu vô địch với 3-0. 

Trong giải nữ, Trung Quốc Li Xiaoxia, Ding Ning, Guo Yan, Guo Yue và Fan Ying đã đánh hạ toàn bộ Hà Lan, Xin-ga-po và Nhật Bản và có danh hiệu vô địch. 

Hiện tại, các cầu thủ xác nhận cho mỗi đội tham gia chưa được chuẩn bị. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn, Trung Quốc vẫn sẽ là đội bóng mạnh. Bạn nghĩ ai sẽ là cầu thủ Trung Quốc? Hãy đợi đấy.

 


Bài viết khác: