Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Combo yasaka khuyên dùng

 
0 Giá: 2.300.000 đ

- Vợt yasaka malin có tốc độ medium trung bình, không nảy lắm, cũng không chậm lắm. Giúp cho người chơi vừa cân bằng được tốc độ, vừa phòng thủ rất tốt. Cân bằng giữa tốc độ và phòng thủ là ưu điểm của vợt này. Ngoài ra vợt này còn có 1 ưu điểm là trọng lượng trung bình khoảng 84g, rất được nhiều người chọn, vì vợt này không nặng lắm cũng không nhẹ lắm. Giúp người chơi dễ dàng xoay sở và khi tấn công cũng dễ dàng hơn. Vợt của hãng yasaka Nhật nhưng được hoàn toàn làm tại Thụy Điển, một nước chuyên gia công vợt bóng bàn của các hãng bóng bàn cao cấp Vợt có Speed: 93, Control: 75, Ply: 5+2 carbon

- Mặt vợt dùng mặt markv, một mặt vợt hỏi ai đánh bóng bàn đều biết mặt vợt mark v. Một mặt vợt dễ đánh và có độ bền cao. Cả hai mặt đều dùng markv. Mặt vợt này được làm tại Nhật.

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Combo chuẩn-Combo yasaka khuyên dùng

Vợt bóng bàn Yasaka Malin Carbon có tốt độ OFF không nhanh cũng không chậm, tốc độ dễ chơi, công thủ đều an toàn. Mặt vợt Mark V của hãng Yasaka là mặt vợt mà ai đánh bóng bàn lâu năm, cách đây nhiều năm đều biết đến mặt vợt này. Mặt vợt dễ chơi. Một combo mà mọi người nên chọn vì vợt được làm tại Thụy Điển. Mặt vợt này được làm tại Nhật.