Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

clb bóng bàn Xu Xin mất hai điểm trong trận chung kết

clb bóng bàn

 Sự kiện đồng đội 2013 Quốc gia Trung Quốc của giải nam đã kết thúc ngày hôm qua, 05 tháng 9 với Thượng Hải tuyên bố Á quân sau khi mất chống lại quân đội Trung Quốc. Ở vòng cuối cùng, Xu Xin mất hai điểm quý giá từ Wang Hao và Chu Du. 

clb bóng bàn

"Năm 2001, chúng tôi (đội Thượng Hải ) vào đến trận chung kết của sự kiện đồng đội quốc gia Trung Quốc của giải nam. Tại thời điểm đó, đối thủ của chúng tôi là quân đội Trung Quốc. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ có thể đạt được tốt hơn kết quả trong trận đấu ngày mai. " 35 tuổi Wang Liqin cho biết một ngày trước khi trận chung kết. 

Tuy nhiên, giấc mơ của Anh cho thấy Anh là người duy nhất của nhóm của Anh đã đóng góp thành công một điểm ở vòng chung kết chống lại quân đội Trung Quốc ngày hôm qua, ngày 05 Tháng Chín. Thượng Hải bị mất trong 1-3. 

 

Thượng Hải so với quân đội Trung Quốc năm 2013 tại vòng chung kết 

Trong vòng, Wang Liqin đã chơi trong trận đấu thứ ba và ông đã đánh bại vdv  16 tuổi Fan Zhendong với 3-2. "Các dòng thi đấu ban đầu thì Xu Xin sẽ là cầu thủ đầu tiên và Wang Liqin là thứ hai. Tuy nhiên, qua thảo luận của chúng tôi trước trận đấu, chúng tôi quyết định đặt tầm quan trọng hơn với khả năng tâm lý của các cầu thủ. tình trạng tổng thể của Wang Liqin là rất tốt để chúng tôi làm cho anh thứ ba. Đây là một vị trí rất quan trọng. Thật tình mà nói, cầu thủ thứ ba là rất quan trọng khi chơi với Bayi. " HLV Thượng Hải Xi Minjie giải thích. 

Trận đấu đầu tiên ở vòng được Shang Kun thua Wang Hao trong 2-3. Cho Xi Minjie đánh với Shang Kun 

Nhóm Thượng Hải thực sự vẫn còn có cơ hội nếu Xu Xin chơi tốt. Xu Xin mất hai điểm trong vòng và huấn luyện viên Xi Minjie có thể cảm thấy chút hối tiếc. Tuy nhiên, ông vẫn có niềm tin đặc biệt trên Xu Xin. 

"Tôi tin vào khả năng đội bóng của tôi. Mặc dù chúng tôi kết quả là như thế, mất hai điểm, tôi vẫn biết ơn  họ. Anh Xu Xin đã làm việc chăm chỉ. Sự phát triển của các cầu thủ trẻ cần phải trưởng thành." Xi Minjie nói. 

"Cả đội đã rất thống nhất trong các trò chơi. Cuối cùng mà chúng ta có sức mạnh. Mặc dù chúng ta đã thua, chúng tôi vẫn có thể mong đợi mùa giải tiếp theo. Nếu chúng ta sẽ có thể duy trì động lực, sau đó chúng ta có thể chắc chắn trở lại . " Xi minnie kết luận. 


Bài viết khác: