Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Chúc mừng năm mới 2016

 Nhân dịp mừng xuân 2016. Cửa hàng Dung Bóng Bàn xin trân trọng cám ơn Quý Khách hàng đã ủng hộ cửa hàng một năm qua. Cửa hàng vẫn còn có nhiều thiếu sót hay chưa phục vụ tốt, mong Quý Khách thông cảm bỏ qua. Nhân dịp năm mới 2016 xin gởi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý Khách cùng gia đình một năm mới tràn đầy hạnh phúc. Sức khỏe thì luôn tốt hơn năm cũ. Công việc luôn ổn định và phát triển.

dung bong ban

Nhân dịp đầu năm 2016 cửa hàng Dung Bóng Bàn đang giảm giá một số các sản phẩm. Có một số sản phẩm giảm giá 5%, có những sản phẩm giảm giá tới 10 hay 20% và có những sản phẩm đặc biệt giảm giá 30%. Sẽ có một số ít sản phẩm không được giảm giá nhưng cửa hàng Dung Bóng Bàn sẽ gởi quà tặng tới Quý Khách những món quà nho nhỏ khi mua hàng. Quý Khách hãy liên hệ ngay đến cửa hàng Dung Bóng Bàn để biết chương trình giảm giá này.

gia ban bong ban

 

Đường dây nóng Dung Bóng Bàn 

Hiện nay cửa hàng đang có thêm số điện thoại đường dây nóng 0963.111.447 hay chat bằng facebook trực tiếp tới cửa hàng. Có những vấn đề gì liên quan tới bóng bàn hay cửa hàng vui lòng liên hệ với cửa hàng, cửa hàng sẽ hồi đáp nhanh nhất tới Quý Khách.

Trân trọng cám ơn Quý Khách


Bài viết khác: