Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

choi bong ban o ha noi, tphcm. Ma Lin và Wang Liqin thiết lập kỷ lục trong giải vô địch thế giới (Video)

choi bong ban o ha noi,

choi bong ban o tphcm

 Ma Lin và Wang Liqin đầu tiên đặt chân của họ trong các giải vô địch thế giới trong mùa giải 1997 ở Manchester. Mặc dù họ không thể giành chiến thắng một huy chương, hoạt động của họ đã có thể dự đoán tương lai tươi sáng của họ. Cuối cùng, qua nhiều năm, cả Ma Lin và Wang Liqin đã thiết lập một kỷ lục trong cuộc thi. 

vdv Trung Quoc

 

Khi 19 và 17 tuổi, Wang Liqin và Ma Lin tham gia giải vô địch thế giới 1997 ở Manchester. Mặc dù họ vẫn còn rất trẻ, họ đã thực hiện sự hiện diện của họ cảm thấy trong trường quốc tế. 

Sau hai năm, cả hai cầu thủ đã tăng mức độ kỹ thuật của họ và trong các giải vô địch thế giới 1999 ở Hà Lan, cả hai đều đạt được kết quả tốt hơn. Giữa hai, đó là Ma Lin người có bắt mắt hơn hiệu suất. Trên đường đi, Ma Lin đánh bại châu Âu với ngôi sao Vladimir Samsonov và Jan-Ove Waldner. Cuối cùng, Anh đã đạt đến trận chung kết và thi đấu với Liu Guoliang. 

Vẫn không đạt được đủ trưởng thành, Ma Lin đã không thể sử dụng tất cả các cơ hội của mình và giải quyết cuối cùng là huy chương bạc. 

Wang Liqin khác là không thể thu hoạch một huy chương trong các giải nam nhưng Anh đã đạt được một bạc ở đôi nam với Yan Thượng.

Sau khi không giành chiến thắng trong giải vô địch thế giới 1999, Wang Liqin có đà của mình và đã được công bố là người chiến thắng lớn nhất trong năm 2001 tại Osaka vô địch thế giới. Wang Liqin có danh hiệu vô địch đơn nam  và cũng góp phần vào thắng lợi chung của nhóm nam  Trung Quốc.

Năm 2003, Đoàn Nam Trung Quốc trải qua một mất mát lớn sau khi không một đại diện nào của họ có thể đạt đến trận chung kết. Cả hai Wang Liqin và Ma Lin thua tại tứ kết. Đó là Werner Schlager người đã giành danh hiệu vô địch đánh bại Joo Sae Hyuk. 

Sau nhiều cơ hội để chơi trong giải vô địch thế giới, chỉ trong năm 2005 mà Wang Liqin và Ma Lin đã có cuộc gặp gỡ của họ trong trận chung kết. Trong sáu ván,  Wang Liqin đạt chức vô địch thế giới thứ hai của mình. 

Năm 2007 Zagreb vô địch thế giới, cả hai đạt đến trận chung kết lần thứ hai liên tiếp.Thời gian này, Ma Lin đã có cơ hội lớn sau khi  dẫn 3-1 trong ván 1 và lợi thế 7-2 trong set thứ tư. Tuy nhiên, Wang Liqin đã không bỏ cuộc và bắt kịp chỉ trong thời gian và giành chiến thắng. 

Với Lin Wang Liqin vs 2007 WTTC MS Finals 

 

 

 

Lần thứ ba, Wang Liqin đã giành danh hiệu thế giới và Ma Lin lại là Á hậu. 

Trong năm 2009, chỉ có Wang Liqin đến trận chung kết sau khi đánh bại Ma Lin trong trận bán kết. Tuy nhiên, Wang Liqin đã không thể thắng tiếp sau khi anh thua Wang Hao, người chiến thắng cuối cùng. 

Năm 2011, tên tuổi mới có được sự chú ý. Không Wang Liqin hay Ma Lin có thể đạt đến vòng bán kết. Ma Lin đã bị đánh bởi Ma Long trong 4-1 ở tứ kết trong khi Wang Liqin bị mất cho người chiến thắng cuối cùng Zhang Jike cũng trong cùng một vòng. 

Wang Liqin vs Zhang Jike 2011 WTTC MS QF 

 

 

 QF 2011 WTTC 

 

 

Năm nay, các cầu thủ trẻ của đội Trung Quốc đã hoàn toàn thống trị cuộc chơi. Wang Liqin đã hoàn toàn mất đi sự tham gia của ông trong giải Singles trong khi Ma Lin kiếm được chỗ ngồi của mình trong Singles nhờ ân sủng của các huấn luyện viên. 

Mặc dù ánh đèn sân khấu là không còn trên Ma Lin và Wang Liqin trong giải vô địch thế giới sắp tới, họ đã tạo ra một kỷ lục đáng được ghi nhận. Ma Lin sẽ được tham gia Thế giới thứ chín của mình vô địch đơn nam , là cầu thủ của đội Trung Quốc đã tham dự nhiều sự cạnh tranh nhất. Trong khi đó, Wang Liqin đã giành được 11 huy chương vàng , một trong những mức cao nhất trong lịch sử Trung Quốc. 

 

 


Bài viết khác: