Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Bất ngờ tại giải bóng bàn các đội mạnh toàn quốc năm 2013

  Tên sản phẩm :  Bluefire JP 01 Blue Fire

 Kiểm soát 6 + 
tốc độ 10 + 
spin 10 + + 
Độ cứng: Trung bình 

Art.No.: 000.288 Made In Japan. Nhật Bản kết hợp với Đức đã cho ra sự phát triển mặt vợt "Bluefire". DONIC đã làm nên sự kết hợp thành công trong việc sản xuất mặt vợt DONIC thế hệ mới(FD3 3 thế hệ)

Bluefire JP01 và Bluefire JP03 Đây là một loại mới của cao su với miếng bọt biển màu xanh. Miếng bọt biển này làm cho lớp cao su tăng cảm giác giật , với tốc độ được nâng lên tối đa và một vòng cung rất cao của quả bóng. Rất grippy, căng nhưng đàn hồi cao trên bề mặt. Độ quay cũng được nâng lên tối đa.

Bluefire JP là một cao su rất phù hợp và thích hợp cho hầu hết người chơi. Phiên bản nhanh nhất và xốp, Bluefire JP 01 được đặc biệt khuyến cáo cho gần bàn tấn công, cũng như những người thích chơi ra khỏi bàn. Bluefire JP 03 với một miếng bọt biển mềm mại với  phẩm chất tuyệt vời về kiểm soát tối ưu. Giúp người chơi có độ kiểm soát tối đa để trả lại quả bóng áp lực trong mọi tình huống. Đặc điểm: Vô cùng grippy, và đàn hồi cao su trên bề mặt. Rất thích hợp cho gần những kẻ người tấn công gần bàn  cũng như cho những người thích chơi ra khỏi bàn.


Giá :  850,000

 Sau 4 ngày tranh tài, giải đấu đã khép lại tại TP.Cần Thơ. Với truyền thống sẵn có, TP.HCM và Quân đội tiếp tục bảo vệ thành công các danh hiệu cao nhất ở giải năm nay. Với thành tích toàn thắng tất cả các trận ở nội dung đồng đội và cá nhân giải bóng bàn các đội mạnh toàn quốc 2013, kết thúc ở Cần Thơ hôm qua, tay vợt 22 tuổi Lê Tiến Đạt của đội Quân đội đã lên ngôi vô địch sau khi thắng Đoàn Bá Tuấn Anh (Hải Dương) 4-2 trong trận chung kết.

Chính Tiến Đạt góp công để đội Quân đội đoạt HCV khi thắng tuyển thủ Trần Tuấn Quỳnh ở trận chung kết đồng đội. Còn ở trận chung kết đơn, trước Tuấn Anh từng thắng Đinh Quang Linh 4-1 ở tứ kết, Tiến Đạt đã phát huy tốt các kỹ thuật giao bóng công và tâm lý vững vàng để vượt qua đối thủ. 

 

Về các tay vợt trẻ nữ, Nguyễn Thị Nga vẫn nổi lên khi loại á quân quốc gia Nguyễn Thị Việt Linh 4-2 ở trận bán kết, nhưng do còn thiếu kinh nghiệm nên đành thất bại trước tay vợt ĐKVĐ Mai Hoàng Mỹ Trang 0-4.

Le Tien Dat

Ở nội dung chung kết đơn nữ, tay vợt nữ số một Việt Nam hiện tại đang đầu quân trong màu áo TP.HCM là Mai Hoàng Mỹ Trang đã xuất sắc vượt qua Nguyễn Thị Nga (Hà Nội) với tỷ số 3-0 để đoạt chức vô địch đơn nữ.

Trước đó, Mỹ Trang và các đồng đội cũng đã TP.HCM vượt qua Bộ Công an 3-2 trong trận chung kết đồng đội nữ để giành chức vô địch đồng đội nữ. Như vậy, đội nữ TP.HCM đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu vô địch ở giải này.

 

Tương tự ở giải nam, các tay vợt Quân đội tỏ ra không có đối thủ ở 2 nội dung đồng đội và đánh đơn. Ở trận chung kết đồng đội nam, Quân đội đã cho Hà Nội phơi áo với cách biệt 3-0 để giành ngôi vô địch. Sau đó, Lê Tiến Đạt vượt qua Đoàn Bá Tuấn Anh (Hải Dương) 4-1 để giành chức vô địch đơn nam.

Nguồn: Nhựt Quang & V.H

 


Bài viết khác: