Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Bàn Bóng Bàn Song Ngư 323

Bàn bóng bàn Song Ngư 323

 

Bàn bóng bàn Song Ngư 323 được coi là bàn bán chạy nhất tại Việt Nam, hầu hết các câu lạc bộ đều sử dụng bàn bóng bàn Song Ngư 323. Thứ nhất là giá thành hợp lý, thứ hai về độ bền của sản phẩm có thể sử dụng đến hơn 10 năm.Thêm vào đó độ nảy của bàn chuẩn hơn so với các bàn khác, do đó bàn Song Ngư được chọn cho các giải thi đấu.

Nhiều loại bàn khác bề mặt không được xử lý tốt nên khi mồ hôi hay nước đổ vào làm mặt bàn dễ bị mốc. Bề mặt bàn Song Ngư được xử lý tốt và bóng nên độ bền rất cao, thường những bàn khác thì khoảng 1-2 năm là có vấn đề.

Hiện nay bàn bóng bàn cùng hiệu song ngư nhưng lại có nhiều loại với chất lượng khác nhau như bàn loại 2 và loại 3.Vậy làm sao phân biệt được?

-         Bàn song ngư 323 loại tốt nhất ( loại 1 ), ốc vặn có hình logo là hai con cá là logo của Song Ngư trên óc vặn.

-         Trên bánh xe của bàn song ngư loại 1 cũng có hình logo 2 con cá rất đẹp dùng để phân biệt với bàn loại 2 thường gắn vào bánh xe không tốt.

-         Nước sơn của các thanh sắt bàn loại một được xử lý rất tốt và rờ vào rất trơn, lán không gồ ghề.

-         Mặt bàn có màu xanh tím.

-         Trên thân bàn có hình logo song ngư và có ký hiệu loại 1.

-         Bàn thường đi theo với lưới chính hiệu song ngư.

-         Quan trọng là bàn song ngư loại 1 còn nguyên thùng, các bàn khác thường lắp đặt sẳn trước vì lắp đặt rất khó khăn. Bàn song ngư loại 1 lắp đặt  rất dễ, chỉ mất  khoảng 15 phút.

 


Bài viết khác: