Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Bàn bóng bàn Song Ngư 233 tài liệu hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Bàn bóng bàn 233 là bàn bóng bàn cao cấp của hãng Song Ngư. Bàn có độ dày 25 và khá nặng. Bàn bóng bàn 233 có 2 mặt bàn tách rời nhau, không dính liền nên có thể tháo lắp dựng lên từng bên của bàn.

Bàn bóng bàn song ngư 233

1./ Hướng dẫn cách dựng bàn lên

Bàn bóng bàn 233 là bàn bóng bàn rất nặng, nặng nhất trong các loại bàn của hãng song ngư, nên khi lắp lên lắp xuống phải làm theo thao tác như sau thì sẽ dễ dàng.

Bước 1: Mở lưới bóng bàn ra khỏi bàn.  Khóa 2 bánh xe để cho bàn chắc chắn là không còn di chuyển. Vì khi lắp bàn lên nếu không khóa chân lại thì làm bàn di chuyển theo, do đó sẽ làm bàn bị đổ hay bàn gấp nhanh làm hư chốt.

Vì vậy phải Kiểm tra 2 bánh xe có được khóa chưa xem hình 1. Điều này rất quan trọng.

Chân bàn bóng bàn 233

Hình 1: Bánh xe đã bị khóa

Bước 2: Mở chốt gài màu đỏ 2 bên để có thể mở bàn ra, đẩy cây phía dưới mặt bàn lên xem hình 2, sau đó từ từ nâng bàn lên dễ dàng

phía dưới mặt bàn 233

hình 2 phía dưới mặt bàn 233

Bước 3 Nhớ mở khóa chốt bánh xe rồi mới di chuyển.

Lưu ý nếu không khóa chân khi gấp lên không khéo sẽ làm bàn bị đổ hay bàn gấp nhanh làm hư chốt. Do đó yêu cầu khi gấp lên nên khóa bánh xe trước khi gấp lên. Sau khi làm xong thì có thể mở chốt bánh xe ra.

2./ Hướng dẫn cách hạ bàn xuống

Khi bàn đã được gấp lên, muốn hạ xuống để chơi. Phải nhớ khóa bánh xe trước để bàn không bị di chuyển khi ta hạ xuống .  Mở chốt phía dưới bàn như hình 3, rồi từ từ hạ xuống sao cho bàn được trải rộng ra.

mặt bàn 233

Hình 3: chốt phía dưới mặt bàn

Lưu ý Phải khóa bánh xe khi hạ xuống nếu không khóa sẽ làm bàn di chuyển trong lúc hạ xuống sẽ có thể làm bàn bị đổ bàn. Hay hạ đột ngột xuống làm sẽ hư chốt gài của bàn.

3./ Hướng dẫn khóa bánh xe

Bàn bóng bàn song ngư 233 được thiết kế với 4 bánh xe mỗi bên  nên di chuyển dễ dàng. Khi muốn không di chuyển hay gấp bàn lại thì phải khóa bánh xe bằng cách đạp chốt xuống xem hình 4, lúc này bánh xe sẽ bị khóa, bánh xe không di chuyển được. Nếu muốn bánh xe di chuyển thì mở xem hình 5 chốt ra, bánh xe sẽ di chuyển dễ dàng.

Chốt bánh xe đã bị khóa

Hình 4: chốt bánh xe đã bị khóa

 


bánh xe bàn bóng bàn

Hình 5: Chốt bánh xe đã được mở

Lưu ý: Khi đã khóa bánh xe lại thì vui lòng không được đẩy hay di chuyển, vì lúc này nếu khóa bánh xe mà còn cố tình di chuyển thì bánh xe có thể bị hư, nếu muốn di chuyển thì PHẢI mở chốt bánh xe ra.

 

4./ Hướng dẫn gắn lưới bóng bàn.

Khi muốn gấp bàn thì phải tháo lưới ra và muốn chơi thì phải gắn lưới vào.

Cách tháo lưới bóng bàn: Vặn chốt phía dưới gọng lưới sao cho nới rộng ra từ từ để lấy lưới ra khỏi bàn.

Khi muốn gắn lại thì từ từ kẹp lưới vào sao cho kẹp vào cạnh bàn, sao đó vặn chốt cứng lại, kín với bàn.

Lưu ý: Khi đã khóa bánh xe lại thì vui lòng không được đẩy hay di chuyển, vì lúc này nếu khóa bánh xe mà còn cố tình di chuyển thì bánh xe có thể bị hư, nếu muốn di chuyển thì PHẢI mở chốt bánh xe ra.

 

5/ Cách bảo quản bàn bóng bàn

Sau khi chơi xong vui lòng sạch lau mồ hôi rớt trên mặt bàn, vì mồ hôi có thể gây tổn hại cho mặt bàn lâu dài. Không để nước rớt trên mặt bàn, không để ly nước hay khăn ước trên bề mặt của bàn vì sẽ làm mặt bàn dễ bị hỏng nếu tiếp xúc với nước thường xuyên. Khi chơi tránh gõ vào mặt bàn.


Trân trọng cám ơn Quý Khách.

 

 

 

 

 

 

 

Trân trọng cám ơn Quý Khách.


Bài viết khác: