Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Mua bàn bóng bàn giá rẻ ở đâu tốt nhất TPHCM

 
0 Giá: Liên hệ

Mua bàn bóng bàn rẻ ở đâu tốt nhất TPHCM ở đâu tốt nhất. Đây là câu hỏi mà mọi người hay đặt ra trước khi mua bàn bóng bàn. Vài  bước chuẩn bị khi mua bàn bóng bàn. Xin xem chi tiết để hiểu rõ hơn bàn rẻ nhất ở đâu tốt nhất.

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Nhận xét giá cả-Mua bàn bóng bàn giá rẻ ở đâu tốt nhất TPHCM

Mua bàn bóng bàn nào tốt nhất ở đâu

Giá bàn bóng bàn có rất nhiều giá từ rẻ tiền tới mắc tiền. Từ hãng cũ tới hàng mới. Quan trọng là quý khách hàng muốn mua loại nào tương ứng với số tiền mình và mục đích của mình. Nếu mua cho gia đình chơi thì chỉ cần khoảng 3 tới 4 triệu là có thể mua 1 bàn bóng bàn (so với cây vợt thì có thể rẻ hơn), xin giới thiệu vài bàn bóng bàn như bàn mp9903, bàn việt nam Bình Minh. Những bàn rẻ thì dĩ nhiên chất lượng sẽ không tốt, do mặt bàn mỏng hơn, chân sắt sẽ nhỏ hơn (không quan tâm vì ít khi hư chân sắt). Nếu chi phí cao hơn thì có các bàn tầm trung mặt bàn có thể dày 18mm tới 25mm tùy thương hiệu.
Mua bàn bóng bàn giá rẻ ở đâu tốt nhất TPHCM

Giá bàn bóng bàn trung quốc

Mua bàn bóng bàn Trung Quốc thì giá mắc hơn do nhập khẩu và chất lượng thì chắc chắn sẽ khác hơn. Giá từ 4 triệu tới hơn 14 triệu. Bàn bóng bàn giá rẻ có thể kể đến Mp9903  giá tầm 4 triệu như. Bàn cao cấp hơn giá tầm hơn 9 triệu có bàn song ngư double fish 201. Cao cấp nữa thì phải kể đến bàn bóng bàn song ngư double fish 323 giá tầm hơn 12 triệu. Hoặc bàn bóng bàn song ngư double fish 323 giá tầm hơn 14 triệu. DHS cũng là thương hiệu nổi tiếng trong bóng bàn cũng có giá từ 7 triệu tới hơn 14 triệu như bàn bóng bàn dhs 2024 hay bàn bóng bàn bàn bóng bàn dhs 1223.

Bàn bóng bàn giảm giá ở đâu

Thường các bàn bóng bàn ít được giảm giá. Khi giảm giá thì giảm số lượng cũng rất ít. Số tiền giảm giá không nhiều so với các sản phẩm khác.
Hình ảnh

Mua bàn bóng bàn giá rẻ  ở đâu

Hiện tại Dung Bóng Bàn có thể nói là một trong những nơi mà bán bàn bóng bàn giá rẻ tại tphcm. Hiện tại cửa hàng đang là đại lý bàn bóng bàn nhập khẩu tại TPHCM, với hàng đúng chính hãng, được bảo hành từ hãng. Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi khác khi mua bàn bóng bàn. Quý Khách có thể liên lạc với cửa hàng để biết thêm thông tin từng loại và từng đợt giảm giá. Hàng được bán đúng là loại bàn loại 1, đảm bảo 100%.
Mua bàn bóng bàn giá rẻ  ở đâu

Bàn bóng bàn giá rẻ nhất

Giá rẻ nhất phải kể đến loại bàn mp9903 là bàn chân thẳng, có 4 bánh xe ở dưới, tiện cho việc di chuyển dễ dàng. Bàn lắp lên rất gọn khi không chơi, có thể đẩy xếp sát vào nhau cho đỡ chiến diện tích. Bàn rẻ tiền có thể đến bàn bóng bàn MP201 mặt bàn dày, gấp xếp lại dễ dàng. Có 4 bánh xe di chuyển dễ dàng. Bàn được bảo hành 1 năm từ hãng sản xuất. Đây là bàn bóng bàn rẻ tiền mà chơi được. Giá bàn bóng bàn nhập khẩu chất lượng cao rẻ nhất kế tiếp có thể kể đến là bàn Bình Minh. Bàn được làm trong nước, được nhiều người Việt Nam biết đến. Bàn hơi nặng, gấp khó hơn 2 bàn
trên.