Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Đại lý mua bán bàn bóng bàn nhập khẩu tại TP.HCM

 
0 Giá: Liên hệ

 Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đại lý, xin vui lòng xem đại lý bàn bóng bàn nhập khẩu TPHCM, từ bàn rẻ tiền tới bàn mắc tiền. Thường thì nhập khẩu từ Trung Quốc là nhiều. Có những bàn mang thương hiệu lớn cũng nhập từ Trung Quốc, vì hiện tại có một nhà máy lớn tại Trung Quốc chuyên gia công cho các tên tuổi nước ngoài về làm bàn bóng bàn.

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Nhận xét giá cả-Đại lý mua bán bàn bóng bàn nhập khẩu tại TP.HCM

 Hiện nay trong các câu lạc bộ lớn tại Việt Nam thường trang bị những bàn bóng bàn nhập khẩu được sử dụng trong các cậu lạc bộ lớn này. Từ các thương hiệu như DHS, song ngư tới các bàn Andro,

Đại lý mua bán bàn bóng bàn nhập khẩu tại TP.HCM

Bàn bóng bàn nhập khẩu tại TPHCM

nổi tiếng phải kể đến bàn bàn bóng bàn song ngư hay bàn bóng bàn DHS. Hai loại bàn này thường ở các câu lạc bộ tại TPHCM hay trên toàn quốc đều sử dụng rất nhiều, vì tuổi thọ cao và được hãng bảo hành lâu hay có những khuyến mãi. Bàn nhập cũng phải kể đến bàn XIOM bàn được làm theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, với các phụ kiện nhìn rất đẹp, như gọng lưới, chân bàn, chốt gài…

Hiện tại đa số các bàn bóng bàn nhập khẩu là các bàn bóng bàn nhập từ Trung Quốc. Chỉ có bàn bóng bàn mà có độ dày chuẩn thi đấu quốc tế được mọi người rất thích là bàn của hãng Tibhar, bàn nhập khẩu từ Malaysia một nước ở Châu Á khác Trung Quốc. Chất lượng cũng khác tốt. Kích thước, kích cở tiêu chuẩn của bàn đánh bóng bàn.

Bàn bóng bàn nhập khẩu tại TPHCM

Mua bàn bóng bàn nhập khẩu 

Khi khách hàng mua tại cửa hàng thì bàn nhập khẩu luôn luôn được tặng thêm 1 bộ gọng lưới theo bàn. Chất lượng bộ gọng lưới theo bàn thì tùy theo từng hãng, có loại tốt và có loại thường chưa tốt. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với cửa hàng để biết thêm chi tiết. Hiện tại khi mua bàn bóng bàn nhập khẩu thì việc bảo quản bàn bóng bàn là điều mà khách hàng thường hỏi. Xin vui lòng xem hướng dẫn kinh nghiệm mua và bảo quản bàn bóng bàn.

Đại lý bàn bóng bàn nhập khẩu

DungBongban.com hiện nay đang là đại lý của rất nhiều hãng bàn bóng bàn như là DHS, Song ngư, Xiom, Tibhar, Andro… Khi mua bàn bóng bàn quý khách hàng sẽ được các chế độ hậu đãi từ hãng sản xuất, và được ưu tiên thêm vài chế độ hậu đãi khác. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay khi có thể để biết thêm thông tin chi tiết rõ hơn về các chế độ hậu đãi trong tháng. Có khuyến mãi gì không ?  
 
Trân trọng cám ơn Quý Khách Hàng, rất hân hạnh phục vụ Quý Khách.