Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

Kinh nghiệm mua và bảo quản bàn bóng bàn

 
0 Giá: Liên hệ

Vài kinh nghiệm mua bàn bóng bàn và bảo quản bàn bóng bàn. Dung Bóng Bàn xin chia sẽ để góp phần thành bài đọc này để Quý Khách có thểm phần nào để khi mua bàn.

 
 

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Nhận xét giá cả-Kinh nghiệm mua và bảo quản bàn bóng bàn

Kinh nghiệm khi mua bàn bóng bàn

Khi chúng ta có tiền thì có thể mua bàn bóng bàn nào cũng được. Nhưng khi chi phí chúng ta có giới hạn hoặc mua bàn có sử dụng được thời gian dài không, đó là những câu hỏi được đặt ra khi mua bàn bóng bàn. Với nhiều người thì kinh nghiệm mua bàn bóng bàn không nhiều vì không ai mua bàn bóng bàn mà nhiều lần. Do đó khi mua bàn bóng bàn quý khách cần nên hỏi, chi phí của mình bỏ ra bao nhiêu, có nên muốn bàn mắc tiền hay không. Khi mua bàn mắc tiền thì phải kể đến bàn double fish song ngư 233 với chân bàn được sơn tĩnh điện, mặt bàn dày 25mm, mặt bàn được phủ lớp chống chói, chất liệu mặt bàn bền hơn. Bàn Tibhar có dòng Tibhar Top mặt bàn cũng dày 25mm. Để biết thêm kích thước và kích cỡ chuẩn của bàn bóng bàn xin xem bài kích thước, kích cỡ của bàn bóng bàn.

Kinh nghiệm mua và bảo quản bàn bóng bàn

Bàn bóng bàn rẻ tiền

Bàn bóng bàn rẻ tiền thì các tiêu chí như bàn có gấp lên dễ không. Bàn có bánh xe di chuyển không. Có chế độ bảo hành bao nhiêu? Đó là những câu hỏi nên đặt ra khi mua. Bàn bóng bàn rẻ tiền như bàn bóng bàn Bình Minh, bàn mp9903… Với chất lượng cũng chơi tốt, nhưng mặt bàn thì không phải mặt bàn thi đấu, chỉ chơi cá nhân hoặc gia đình là ok. Mua bàn bóng bàn giá rẻ ở đâu là tốt nhất TPHCM đó là câu hỏi mà nhiều khách hàng đưa ra. Xin Vui lòng liên hệ với 95 Hồ Tùng Mậu phường bến nghé Q1. TPHCM để có được giá rẻ nhất. Xin vui lòng gọi số 3.9.144.782 – 096.3.111.447.

Bảo quản bàn bóng bàn

Bảo quản bàn bóng bàn

Có nhiều cách. Đối với các bàn bóng bàn trên thị trường thì thường là bàn bóng bàn indoor (bàn bóng bàn trong nhà) không phải bàn bóng bàn ngoài trời. Nên tuyệt đối không để ngoài trời với trời mưa và nắng. Mặt bàn bóng bàn khi để ngoài trời thì nên may theo tấm bạc để phủ lên. Tấm bạc như tấm bạc che ngoài trời, che sao cho trời mưa không rơi vào mặt bàn. Khi mưa rơi vào mặt bàn thì nên lau càng sớm càng tốt. Chân bàn thì thường là sơn tĩnh điện nên ít lo hơn. Khi mọi người đánh xong thì nên cho lau mồ hôi của người chơi rớt trên mặt bàn, vì thường mồ hôi của người chơi sẽ là mồ hôi muối lên sẽ làm ố trên mặt bàn. Nếu để lâu ngày thì mặt bàn sẽ bị ố, vết ố này sẽ ăn sâu vào mặt bàn chùi rất khó ra. Và cuối cùng khi chơi thì hạn chế va chạm vào cạnh bàn. Đây là điều mà khó có thể đặt ra cho người chơi. Nhưng cố gắng hạn chế càng nhiều thì tốt cho bàn, vì tuổi thọ của bạn sẽ lâu hơn.  Thường bàn sẽ bị dễ hư ở bánh xe do bàn có chốt bánh xe, khi có người nào đó chốt bánh xe lại mà người khác không biết, cố tình đẩy thì bánh xe đã bị khóa sẽ bị hư dễ hơn, do đã bị khóa mà cố tình đẩy. Ngoài ra bánh xe của bàn còn dễ bị hư do người dùng đẩy bàn ở những chổ lồi lõm không bằng phẳng sẽ dẫn đến bánh xe dễ hư hơn.