Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

ban bong ban, Li Xiaoxia không hoàn toàn hài lòng trong giải quốc gia Trung Quốc

Ban bong ban re tiền chơi được nhất hiện nay, được các gia đình mua rất nhiều. Đó là bàn bóng bàn mofit là bàn liên doanh giữa Việt Nam với nước ngoài

 Nhà vô địch Li Xiaoxia thành công không chỉ ở đấu trường quốc tế mà còn ở trong nước sau khi cô giành giải vô địch đơn nữ quốc gia Trung Quốc. Tuy nhiên, cô đã không hài lòng với thành tích đó. 

Sau khi đánh bại Liu Shiwen trong trận bán kết với 4-0, Li Xiaoxia tiến sâu vào vòng chung kết với đồng đội của cô là Chen Meng. Mặc dù Li Xiaoxia có lợi thế hơn về kinh nghiệm, nhà vô địch đã không thực sự cảm thấy tốt trước trận đấu. 

ban bong ban

Sau khi chơi trận bán kết, tôi đột nhiên cảm thấy một chút như ở giải vô địch thế giới tại Rotterdam. Tôi nhớ lại rằng tôi đã đánh bại Guo Yue trong trận bán kết với 4-0 và đối thủ của mình trong trận chung kết là Ding Ning. Đó là lần đầu tiên Ding Ning được vào trong trận chung kết. Ý nghĩ như vậy làm cho tôi một chút vụng về. " Li Xiaoxia nói. Trong cuộc cạnh tranh đó, Li Xiaoxia đã bị đánh bại bởi Ding Ning và kết thúc với giải nhì.

"Chen Meng có chất lượng trong trận đấu rất cao đặc biệt là cánh tay trái của mình. Với biến động tâm lý của tôi, các cú đánh của tôi không được tốt. Tôi sợ rằng những gì tôi mong muốn xảy ra sẽ không xảy ra. Tóm lại, tôi sợ thua đã làm tâm lý tôi rất nặng nề." cô nói thêm. 

Tuy nhiên, bất chấp những vấn đề gặp phải, Li Xiaoxia vẫn vượt qua thử thách và giành danh hiệu vô địch. Với công việc khó khăn của mình trong trận đấu, tất cả mọi người biết rằng cô ấy xứng đáng với chiến thắng.

Li Xiaoxia vs Chen Meng 2013 trong giải quốc gia Trung Quốc vòng chung kết 

"Mặc dù tôi đã lấy lại được tinh thần, nhưng tôi không hoàn toàn kiểm soát hết trận đấu. Tôi thực sự không chơi tốt trong trận chung kết. Tôi không hài lòng với hiệu suất của riêng tôi. Tôi đã bị phân tâm bởi kết quả. Tôi chỉ cần học hỏi từ kinh nghiệm này . Nếu tôi muốn được mạnh mẽ hơn sau đó tôi phải không ngừng học hỏi. Tôi sẽ không cho phép bản thân mình gặp phải những vấn đề trong trận chung kết một lần nữa. " Li Xiaoxia kết luận.  

 


Bài viết khác: