Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

ban bong ban gia tot Waldner vô địch thế giới là quan trọng nhất (Video)

ban bong ban gia tot

 Là một nhà vô địch thế giới, Jan-Ove Waldner đã đạt được rất nhiều danh hiệu lớn trên đấu trường quốc tế. Tất nhiên, việc hoàn thành giấc mơ vô địch của mình trong năm 1992  tại thế vận hội Barcelona là đáng nhớ nhất của huyền thoại bóng bàn. Tuy nhiên, khi được hỏi những gì có thể là danh hiệu quan trọng nhất, đó là năm 1997 Manchester vô địch thế giới. 

Trong bộ sưu tập của mình với danh hiệu vô địch bóng bàn, huyền thoại Jan-Ove Waldner chọn Thế vận hội năm 1992 và giải vô địch thế giới năm 1997  là rất có ý ghĩa rất nhiều cho sự nghiệp thể thao của mình.   

Là một thiếu niên, Jan-Ove Waldner đã gây ấn tượng trên đấu trường bóng bàn quốc tế. Năm 1983, ông đạt đến trận chung kết tại World Cup của Nam và kết thúc một huy chương bạc. Kể từ đó, Waldner chưa bao giờ ngừng làm việc chăm chỉ để đạt được kết quả tốt hơn. 

ban bong ban gia tot

gia ban bong ban 

Công việc khó khăn của Anh đã được đền đáp khi anh giành danh hiệu thế giới đầu tiên của mình trong giải vô địch Thế giới năm 1989 tại Dortmund. Đó là một ngày vinh quang cho đội Thụy Điển và họ cũng giành được danh hiệu đồng đội Nam đặt Trung Quốc ở vị trí Á hậu. 

"Trong giải vô địch Thế giới năm 1989, tôi đại diện cho nhóm của Thụy Điển và chúng tôi đã chiến thắng Trung Quốc. Chúng tôi mất rất nhiều thời gian trước bởi vì Trung Quốc là một đội bóng tuyệt vời, nhưng thời gian đó, chúng tôi đã đánh bại họ. Tôi rất hạnh phúc." Waldner cho biết. 

Một năm sau, Anh đã giành được World Cup của Nam ở Chiba. Trong năm 1992, Jan-Ove Waldner đã trở thành nhà vô địch đầu tiên trong lịch sử vô địch sau khi ông đã giành được năm 1992 Barcelona Olympic đơn nam. Vì vậy, khi được hỏi những gì có thể là một phần đáng nhớ nhất của ông trong sự nghiệp của mình, Anh nói: "Thế vận hội Barcelona năm 1992 Thời gian đó, tôi đã giành danh hiệu vô địch.".   

Đối với phần lớn, Thế vận hội là một sự kiện thể thao lớn nhất và tất cả các vận động viên đổ sức mạnh của họ trong cuộc cạnh tranh này. Do đó, mức độ quan trọng là ở mức độ cao. Tuy nhiên, Waldner, danh hiệu quan trọng nhất là khác nhau. 

"Thật vậy, với công chúng và các phương tiện truyền thông, Thế vận hội là quan trọng nhất. Đối với tôi, trận đấu Manchester vào năm 1997 là quan trọng nhất." Ở tuổi 31, Jan-Ove Waldner đạt được danh hiệu vô địch thế giới thứ hai của mình. Anh đã đánh bại Vladimir Samsonov trong trận chung kết. 

Jan-Ove Waldner vs Samsonov 1997 WTTC MS Finals 


Bài viết khác: