Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

bàn bóng bàn giá rẽ , Zhou Yu theo gót Zhang Jike thời trẻ (Video)

bàn bóng bàn giá rẽ

 Bốn năm trước, Zhang Jike 21 tuổi đã chiến thắng cho đội quân đội Trung Quốc trong sự kiện giải quốc gia Trung Quốc giải nam. Bốn năm sau, một 21 tuổi đã làm điều tương tự đó là Zhou Yu. Anh là một anh hùng cho đội quân Trung Quốc và là một đóng góp lớn cho việc bảo vệ thành công danh hiệu của đội. Với thành tích này của mình, Chu Du đã làm sống lại những gì mà Zhang Jike đã làm cách đây bốn năm. 

ban bong ban gia re

ban bong ban gia re

Ngoài Fan Zhendong và Ma Long, Chu Du 21 tuổi, cũng là một trong những điểm nổi bật trong thời gian gần đây trong giải quốc gia Trung Quốc. Với thành tích bất ngờ của mình trong đội, Zhou Yu đã sao chép những gì Zhang Jike đã làm cách đây bốn năm. 

Năm ngoái, sau khi Thế vận hội London, Zhou Yu 20 tuổi đã làm cho tất cả mọi người trong các giải vô địch quốc gia Trung Quốc ngạc nhiên. Anh ta gây ra nhiều chiến thắng và giành được danh hiệu. Thật không may, trong năm sau, Zhou Yu bỏ qua để hội đủ điều kiện cho giải vô địch thế giới đơn nam. Tuy nhiên, trong các giải quốc gia năm nay của Trung Quốc, Chu Du đã hoàn toàn chứng minh bản thân mình, đặc biệt là phẩm chất tốt đẹp của mình trong đội. 

Cuộc hành trình của đội quân đội Trung Quốc không phải là thuận buồm xuôi gió trong cuộc thi năm nay. Ở tứ kết, quân đội Trung Quốc gần như bị mất cuộc đua chống lại Quảng Đông. Tại vòng đó, Wang Hao thua Lin Gaoyuan và Ma Lin. May mắn thay, Zhou Yu 21 tuổi dũng cảm tiến lên phía trước và trở thành anh hùng. Anh đã đánh bại vô địch Olympic Ma Lin trong trận mở màn và thắng luôn Lin Gaoyuan trong trận quyết định. Chu Du là đóng góp lớn nhất cho chiến thắng 3-2 của họ vào bán kết. 

Trong vòng tiếp theo chống lại Bắc Kinh, Zhou Yu một lần nữa thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời. Anh đã làm bất ngờ và thắng 3-1 trước Ma Long. Đội PLA thắng Bắc Kinh và đã đi xa hơn vào vòng chung kết. 

Zhou Yu vs Ma Long 2013 trong giải Quốc gia Trung Quốc

Chống lại Thượng Hải, Hải quân Trung Quốc là trong một động lực tốt và Zhou Yu lại một lần nữa thể hiện, thắng luôn Xu Xin. Cuối cùng, quân đội Trung Quốc cuối cùng là bảo vệ danh hiệu của họ. 

PLA vs Thượng Hải 2013 trong giải Quốc gia vòng chung kết 

 

Với trùng hợp ngẫu nhiên, bốn năm trước đây, trong mùa trước của Thế vận hội quốc gia, còn có một cầu thủ 21 tuổi từ quân đội Trung Quốc là những người nổi bật trong các trận đối đội và đó là Zhang Jike. Ở tứ kết chống lại Thượng Hải, Zhang Jike đã đánh bại Xu Xin cũng trong trận quyết định, dẫn đầu nhóm này để tiến bộ hơn nữa. 

PLA đạt đến trận chung kết và phải đối mặt với Quảng Đông. Ở vòng này, Zhang Jike thực hiện một màn trình diễn xuất sắc trong một điểm rất quan trọng trong trận đấu.Họ đến người quyết định nơi Zhang Jike phải đối mặt với vô địch Olympic Ma Lin.Cuối cùng, Zhang Jike thắng và niêm phong các danh hiệu của PLA. 

Với các biến ngẫu nhiên của sự vật, chúng ta chỉ có thể có một ý tưởng tốt cho Zhou Yu sẽ chiến thắng tại giải vô địch Thế giới 2015. 


Bài viết khác: