Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

ban bong ban gia re , Liu Guoliang Ấn tượng với Yan An và Zhu Yuling (Video)

ban bong ban gia re

 Không có nghi ngờ rằng các cầu thủ thành công nhất trong các giải vô địch thế giới năm 2013 là người chiến thắng. Tuy nhiên, như huấn luyện viên trưởng của đội Trung Quốc, Liu Guoliang cũng đã nhìn thấy những khoảnh khắc tươi sáng của tân binh của họ Yan An và Zhu Yuling. Mặc dù họ không thể đạt đến trận chung kết, điều quan trọng là họ vẫn bất bại với cầu thủ nước ngoài. 

 

Zhang Jike và Li Xiaoxia chắc chắn là cầu thủ thành công nhất trong các giải vô địch Thế giới 2013. Tuy nhiên, bên cạnh những người thắng lớn, các tân binh Yan An và Zhu Yuling cũng đã làm cho huấn luyện viên của họ tự hào. 

Trong thử nghiệm đội hình trước khi vô địch thế giới năm 2013, tân binh Yan An là một trong những cầu thủ triển vọng nhất, cho thấy điểm mạnh mẽ đối với người chơi chính đặc biệt là trên Ma Long. Trên thực tế, công việc khó khăn của ông đã được đền đáp khi anh giành ghế thứ tư tại Paris. 

 Lần đầu tiên, Yan An tham gia vào giải thế giới vô địch đơn nam. Mặc dù là một lính mới, Yan An đã bắt đầu tốt với hai chiến thắng liên tiếp. Thắng Kalinikos Kreanga trong vòng 32 và một 4-0 chống lại nhà lãnh đạo Chuang Chih Yuan Trung Hoa Đài Bắc trong vòng 16. 

Trong vòng tứ kết, Yan An gặp đồng đội và cựu vô địch thế giới Wang Hao. Đấu với cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn. Cuối cùng, trong nỗ lực đầu tiên của mình, Yan An đã bị loại ở tứ kết. 

Yan An Wang Hao 2013 vs TTC MS QF 

 

 

Trong khi đó, Zhu Yuling đã có thể đi một bước xa hơn khi cô lọt vào bán kết trước khi để thua với hạt giống thứ hai Liu Shiwen. 

Zhu Yuling vs Liu Shiwen 2013 WTTC WS SF 

 

"Hiệu suất tổng thể của họ là tương đối bình thường. Yan An và Zhu Yuling vẫn còn có một số điểm sáng trong cuộc thi. Chỉ là họ không thể đi xa hơn. Đây là hiệu ứng của họ thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, điều đó cho mọi người thấy niềm hy vọng của bóng bàn Trung Quốc. Nó cũng cho thấy rằng lực lượng dự bị của chúng tôi vẫn còn rất mạnh mẽ. " Liu Guoliang nói. 


Bài viết khác: