Nhà sản xuất

Danh mục sản phẩm

ban bong ban binh minh, Warren Buffet và Bill Gates đánh đôi trong Omaha (Ảnh)

ban bong ban binh minh

 Các cặp Trung Quốc là mạnh nhất trong thế giới của bóng bàn. Tuy nhiên, khi nhân vật giàu nhất của  thế giới, Warren Buffet và Bill Gates đánh cặp trong môn thể thao này lại là cặp giàu  nhất. Gần đây, trong một cuộc họp thường niên của công ty Buffet, Giám đốc điều hành 82 tuổi chơi bóng bàn với Bill Gates của Microsoft. Hai nhân vật được biết đến là fan cuồng nhiệt của bóng bàn và thậm chí còn hỗ trợ các cầu thủ Mỹ Ariel Hsing. 

billgate coi bong ban

 

Cuối tháng 5, Berkshire Hathaway của Warren Buffet đã tổ chức cuộc họp thường niên ở Omaha mà Giám đốc điều hành thảo luận ý kiến rộng rãi nhất của ông về tương lai của công ty của mình. Bên cạnh những vấn đề kinh doanh, buffet đã không quên để thời gian để chơi môn thể thao yêu thích của mình. 

Là người giàu thứ tư thế giới năm 2013 của Forbes, 82 tuổi Warren Buffet là Giám đốc điều hành của Berkshire Hathaway Incorporated, một tập đoàn Mỹ trong đó quản lý một số công ty con trong lĩnh vực đồ trang sức, bảo hiểm, và những nghề khác. 

Ngoài ra trong danh sách năm nay của nhân vật giàu nhất thế giới của tạp chí Forbes, Bill Gates là một thiên tài đằng sau thương hiệu toàn cầu của Microsoft. Bên cạnh là một doanh nhân, ông cũng là một nhà đầu tư, lập trình viên, nhà phát minh và nhà từ thiện (từ wikipedia). 

Hai nhân vật lớn trong thế giới kinh doanh và thương mại cùng một lúc cũng là fan hâm mộ cuồng nhiệt của môn thể thao bóng bàn. 

Ngoài việc kinh doanh cuối cuộc họp, Warren Buffet đã không quên dành thời gian chơi môn thể thao yêu thích của mình. Cùng với Bill Gates, họ hợp tác trong một trận đấu đôi. Nếu các cặp Trung Quốc là những cầu thủ mạnh nhất trong lĩnh vực này, nhưng quan hệ đối tác của Buffett và Gates có thể được cho là đắt nhất. 

Cả hai nhân vật cũng đã tuyên bố ủng hộ của họ đối với bóng bàn Mỹ thông qua máy nghe nhạc quốc gia của họ, Ariel Hsing, người sẽ làm nhiệm vụ trong năm 2013 sắp tới giải vô địch thế giới tại Paris. Cả hai sẽ tìm thời gian để ghé thăm Hsing trong cuộc thi? 

 




Bài viết khác: